Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tiết lộ từng tiến gần Barca khi ở đỉnh cao

Thứ Năm 09/04/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand tiết lộ anh từng tiến gần Barca trong giai đoạn đỉnh cao ở Man United.
Ferdinand là một hòn đá tảng trong hàng phòng ngự MU với 12 năm đầy thành tựu ở sân Old Trafford. Trong thời gian này, trung vệ người Anh giành được 6 danh hiệu Premier League và 1 chiếc cúp Champions League cùng Man United.

Nhưng quãng thời gian của Rio ở Man United suýt nữa bị cắt ngắn khi Barcelona và Frank Rijkaard đặt quyết tâm chiêu mộ anh sau chức vô địch Champions League năm 2008.

Ferdinand tiết lộ từng tiến gần Barca khi ở đỉnh cao hình ảnh

Ferdinand tiết lộ từng tiến gần Barca khi ở đỉnh cao


Khi được hỏi về việc được Barca liên hệ ngày trước, Ferdinand chia sẻ trên kênh BT Sport: “Thương vụ đó đã gần xảy ra. Đã có những cuộc thảo luận với người đại diện của tôi. Rijkaard có nói chuyện với tôi, không phải về vấn đề chuyển nhượng nhưng ông ấy bày tỏ cảm xúc khá rõ ràng. Thật ra là sau trận đấu ở Barcelona, khi chúng tôi hòa 0-0 thì tôi có nói chuyện với ông ấy trong đường hầm.

Tôi luôn nói rằng mình muốn ra nước ngoài thi đấu. Nhưng điều ngăn chặn tôi là thành công ở quê nhà và tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một CLB như Man United, nơi khiến tôi không thể nào rời đi.

Chúng tôi đánh bại Barca và trở thành nhà vô địch châu Âu. Vậy nên tại sao tôi phải rời nhà vô địch châu Âu để đến một đội bóng khác đang trong quá trình chuyển giao? Ở thời điểm đó, Xavi, Iniesta và Messi không phải là những cầu thủ như họ trong 3 hay 4 năm sau. Vậy nên Barca ở thời điểm đó là một điểm đến hoàn toàn khác theo cách nhìn của mọi người”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Rio Ferdinand ở MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X