Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tiết lộ cầu thủ giết chết sự nghiệp của Veron

Thứ Năm 26/03/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Veron hoàn toàn có thể có một sự nghiệp thành công ở MU nhưng Roy Keane đã giết chết nó một cách phũ phàng.
Veron chuyển từ Lazio tới Old Trafford vào năm 2001 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Premier League là 28.1 triệu bảng. Nhưng anh gặp khó trong việc thích nghi với bóng đá Anh và bị bán cho Chelsea chỉ sau 2 năm.

Nhưng Ferdinand rất ngưỡng mộ Veron và khẳng định cầu thủ người Argentina đã thể thiện được đẳng cấp trên sân tập. Dù vậy, Veron cần có một đội hình được xây dựng xung quanh anh, điều không thể xảy ra khi Roy Keane vẫn còn ở đội bóng.

Ferdinand tiết lộ cầu thủ giết chết sự nghiệp của Veron hình ảnh

Ferdinand tiết lộ cầu thủ giết chết sự nghiệp của Veron


Khi được các khán giả hỏi lựa chọn giữa Veron và Guti, Ferdinand trả lời: “Đây là một câu hỏi hay. Tôi muốn nói với những người xem lớn tuổi rằng Veron đã ghi một trong những bàn thắng xuất sắc nhất mà tôi từng thấy trên sân tập.

Anh ấy thực hiện một cú rabona từ giữa sân. Cả sân tập bỗng dừng lại và xì xào về những gì Veron vừa làm. Anh ấy thật sự là một cầu thủ phi thường, một chân chuyền bóng thượng hạng. Điều duy nhất tôi nghĩ đã giết cậu ấy là Roy Keane có cá tính áp đảo hơn và bóng đến vị trí của anh ấy nhiều hơn.

Bạn phải nhớ rằng Veron đến từ Lazio, Parma, nơi anh ấy được là nhân vật chính. Cả trận đấu đi qua chân của anh ấy. Nhưng Veron đến Man United và ở đây Roy Keane mới là người cầm trịch.

Keane thoát khỏi những hậu vệ, là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Anh ấy cũng ra lệnh rất to và rõ ràng khi đồng đội cầm bóng. Và dù tôn trọng Veron nhưng tôi cũng để Keane làm điều đó. Tuy vậy, tôi thật sự nghĩ rằng nếu không có Roy Keane thì Veron sẽ bùng nổ trong màu áo Man United. Anh ấy là một tài năng ấn tượng. Tôi nghĩ Roy Keane là vấn đề của anh ấy nhưng đó không phải lỗi của Keane. Chỉ là cá tính của anh ấy lớn và áp đảo hơn thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X