Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tiến cử sao trẻ Arsenal cho HLV Southgate

Thứ Hai 25/03/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferdinand đã lên tiếng tiến cử sao trẻ Reiss Nelson của Arsenal và Phil Foden của Man City để HLV Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh ở lần tập trung tiếp theo.
HLV Gareth Southgate đã không ngần ngại đặt niềm tin vào lớp trẻ kể từ khi lên dẫn dắt đội tuyển Anh. Mới đây, Jadon Sancho đã được xuất phát trong trận đấu với CH Séc ở vòng loại Euro 2020.

Sao trẻ 18 tuổi Callum Hudson-Odoi cũng được cho vào sân ở những phút cuối, qua đó có màn ra mắt trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ferdinand tiến cử sao trẻ Nelson cho HLV Southgate hình ảnh

Ferdinand tiến cử sao trẻ Nelson cho HLV Southgate


Ferdinand cho rằng thế hệ trẻ tuyển Anh bây giờ sở hữu tiềm năng không giới hạn. Và cựu trung vệ MU hy vọng Southgate sẽ sử dụng thêm nhiều cầu thủ trẻ trong tương lai.

Khi được hỏi tại sao anh cảm thấy ĐT Anh đáng kỳ vọng, Ferdinand chia sẻ trên tờ The Sun: “Bởi vì các cầu thủ trẻ. Southgate hiểu được việc để các cầu thủ trẻ ra sân khiến các fan cảm thấy hào hứng và tự hào ra sao. Những cầu thủ này có một tiềm năng cực kỳ lớn.

Ngoài Hudson-Odoi và Sancho, tôi còn muốn thấy Phil Foden thi đấu. Mọi người đều đang nói về cậu ấy. Tương tự là trường hợp của Reiss Nelson”.


Foden và Sancho đều là những cầu thủ trưởng thành ở học viện của Man City. Mặc dù vậy, Sancho đã quyết định bỏ dở giữa chừng để chuyển tới Dortmund tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội một. Trong khi đó, Foden cũng có những cơ hội thi đấu của riêng mình cho Man City nhưng chưa thực sự thường xuyên.

Nelson, cũng giống như Sancho đã lựa chọn chuyển đến thi đấu ở Bundesliga. Anh đã ghi 6 bàn ở mùa giải này. Dẫu vậy, phong độ của cầu thủ trẻ này đã xuống dốc trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X