Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho

Thứ Tư 12/08/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Huyền thoại Quỷ đỏ tuyên bố chàng trai 20 tuổi là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới không cần bàn cãi.

Dortmund không bán Sancho


Jadon Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung thêm chất lượng cho đội hình vốn đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ về mặt phong độ từ khi chiêu mộ Bruno Fernandes vào tháng 1.

Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Jadon Sancho hình ảnh
Dortmund tuyên bố không bán Sancho hè này

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố Sancho sẽ không ra đi trước khi kết thúc mùa giải 2020-21. Hạn chót mà đội bóng Đức đặt ra cho các đối tác muốn mua tuyển thủ Anh là ngày 10 tháng 8.

Tờ Goal mới đây đã xác nhận rằng Man United vẫn chưa từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Sancho bất chấp những bình luận của Zorc. Cựu danh thủ Owen Hargreaves cảm thấy Dortmund đang cố tình chơi chiêu để vòi tiền bán thần đồng 20 tuổi.

Ferdinand giục CLB cũ

Ferdinand ủng hộ Sancho tỏa sáng ở MU nếu họ đạt được thỏa thuận với Dortmund. Cựu trung vệ người Anh nói với BBC Radio 5: “Nếu Sancho đến, đó sẽ là một sự bổ sung về mặt chất lượng, không nghi ngờ gì nữa.”

“Manchester United cần những cầu thủ hàng đầu có ảnh hưởng đến đội hình chính của họ và tôi nghĩ Sancho nằm trong diện đó. Nếu bạn nhìn vào những đội hình đã thành công của Quỷ đỏ trong những năm qua, có những cầu thủ chiến đấu cho mọi vị trí.”

“Nếu bạn thay thế một người và đưa một người khác không đặc biệt vào, sẽ không thể thay đổi chất lượng và hiệu quả.”

MU muon mua Sancho
Ferdinand khuyên CLB cũ tiếp tục theo đuổi

MU đã phải vật lộn để đạt thành công trên sân cỏ trong 7 năm qua từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Từ David Moyes tới những HLV tên tuổi như Louis van Gaal và Jose Mourinho không chiếm được tình cảm của người hâm mộ cũng như các chuyên gia.

Tuy nhiên, quá trình tái thiết của Solskjaer đang cho thấy những tín hiệu lạc quan. Ferdinand cảm thấy rằng việc quay trở lại thứ bóng đá tấn công sôi nổi cùng tấm vé dự Champions League đồng nghĩa đội bóng cũ đang đi đúng hướng.

Anh nói thêm: “Đó là điểm làm hài lòng nhất. Solskjaer đã để lại dấu ấn về việc đưa đội trở lại Champions League, điều tôi nghĩ ngay từ đầu sẽ là cứu cánh cho cậu ấy để tiếp tục công việc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X