Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Làm gì mà mua Sancho 1 tháng không xong?

Thứ Năm 17/09/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này, huyền thoại Rio Ferdinand đã không giữ được sự bình tĩnh.
 

Ferdinand sốt ruột với chuyển nhượng MU

 

Trong ngày Tottenham chốt xong 2 bản hợp đồng Gareth Bale và Sergio Reguilon, thì Liverpool cũng đạt thoả thuận chiêu mộ Thiago Alcantara với giá 27 triệu bảng. Trong khi đó, Man United sau tân binh Van de Beek vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên phiên chợ hè. Mục tiêu số 1 của họ Jadon Sancho hiện rất khó được hoàn tất.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra rất sốt ruột: “Trông Chelsea của Lampard thực hiện những thương vụ rất đơn giản. Khác biệt giữa họ với Man United là không ồn ào, chẳng một tin đồn và bùm – bom tấn.
 
Công tác chuyển nhượng Chelsea có thể gói gọn bằng ‘đàm phát ít, bom tấn nhiều’. Điều đó khiến tôi và các fan Man United cảm thấy cực kỳ thất vọng về tình hình đội nhà.

Rio Ferdinand thất vọng với công tác chuyển nhượng MU hình ảnh

Bộ phận chuyển nhượng MU khiến Rio Ferdinand sốt ruột


Hãy nhìn Jadon Sancho, việc đàm phán với cậu ấy đã diễn ra hàng tháng trời và vẫn chưa xong. Tôi hiểu rằng thương vụ này không dễ dàng hoàn tất nhưng hãy xem Chelsea làm gì. Họ xuống tiền và mọi thứ trở nên vô cùng suôn sẻ.”
 
Hiện tại, Dortmund vẫn cương quyết 120 triệu euro hoặc không có gì, trong khi Jadon Sancho không gây áp lực chuyển nhượng, nhưng cũng sẵn sàng gia nhập MU nếu mức phí chuyển nhượng được chốt. Về phía MU, họ còn nửa tháng nữa để hoàn thành thương vụ này, trong bối cảnh gần như chắc chắn Dortmund không chịu giảm giá.
 
Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.
“Tottenham rất cần tái ký hợp đồng với Gareth Bale!”
Theo Harry Redknapp, Gareth Bale sẽ mang tới một số “phép màu” cần thiết cho Tottenham nếu gia nhập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X