Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Ten Hag khiến Mason Mount khởi đầu chậm chạp ở MU"

Thứ Ba 22/08/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Mason Mount, đồng thời cho rằng Ten Hag là người có lỗi khiến cầu thủ người Anh khởi đầu chậm chạp ở Man United.

Kỳ vọng dành cho Mason Mount là rất cao sau khi anh được Man United chiêu mộ từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã có khởi đầu tệ hại ở Man United. Mount vẫn đang gặp khó trong việc thích nghi với chiến thuật và môi trường mới.

Mason Mount
Ferdinand: Ten Hag khiến Mason Mount khởi đầu chậm chạp ở MU

Dù Mount có phong độ không tốt nhưng Ferdinand vẫn ủng hộ cầu thủ người Anh. Huyền thoại MU cũng cho rằng HLV Ten Hag chưa tìm ra được vị trí tốt nhất để Mount tỏa sáng.

“Bạn không thể đánh giá một cầu thủ sau 2 trận đấu. Có những huyền thoại đã không thể trở thành huyền thoại nếu bị đánh giá qua 2 trận đấu và bị đuổi.

Tôi không ở đây để đưa ra hàng tá lời bào chữa cho Mount, nhưng đó là sự thật. Hãy nhìn đội hình Chelsea trong những năm gần đây, tất cả các cầu thủ đến đó đều gặp khó vì mọi thứ hỗn độn.

Đội hình của Man United bây giờ đang chơi không đủ tốt để nâng tầm các cá nhân. Khi mà đội bóng chơi không đủ tốt thì HLV phải chịu trách nhiệm. Ông ấy phải giúp đội chơi tốt. Chúng ta phải xem Mount hợp với vị trí nào. Tôi vẫn chưa biết cậu ấy được mua về để chơi ở vị trí nào”.

Ferdinand cũng lên tiếng chia sẻ về tình hình của Harry Maguire ở Man United và một bản hợp đồng tiềm năng dành cho Jonny Evans. Ferdinand cũng cho rằng nếu Ten Hag trao hợp đồng cho Evans thì mọi chuyện sẽ còn trở nên phức tạp hơn với Maguire.

“Nếu Jonny Evans ký hợp đồng thì tôi cho rằng Maguire còn bị xếp sau Evans”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X