Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand sút 4kg chỉ trong một trận của Man Utd

Thứ Hai 29/07/2013 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự khắc nghiệt của thời tiết đang trở thành một thách thức với Quỷ đỏ trong chuyến du đấu châu Á.

Danny Welbeck cặp đôi với đàn anh Rio Ferdinand
 

Sau hai thất bại trước Các ngôi sao Thái Lan và CLB Yokohama, bầy Quỷ đỏ đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của tân binh Wilfried Zaha để giành kết quả hòa trong trận đấu với Cerezo Osaka cuối tuần qua.

Trái với lo lắng của giới hâm mộ, hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand lại tỏ ra rất lạc quan về kết quả du đấu hè năm nay. Ferdinand cho rằng việc được thi đấu dưới thời tiết nóng đã giúp Man Utd cải thiện đáng kể về mặt thể chất.

“Tôi nghĩ thi đấu dưới điều kiện thế này tốt hơn những bài tập thể lực”, hậu vệ 34 tuổi chia sẻ: “Sự khắc nghiệt về thời tiết đã làm trận đấu diễn ra khó khăn hơn với tôi. Tôi đã mất đến 4 kg chất lỏng trong cơ thể”.

Ferdinand cũng dành lời khen cho đồng đội Shinji Kagawa, người từng có 125 trận dưới màu áo Cerezo Osaka trước khi chuyển đến Borussia Dortmund vào năm 2010. Hậu vệ người Anh tin rằng Kagawa sẽ cống hiến rất nhiều cho đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải tới

“Kagawa ở Osaka cũng giống Beckham ở Man Utd vậy. Họ đều là những huyền thoại của đội bóng”, Ferdinand đánh giá: “Trong trận đấu vừa qua Kagawa được giao trọng trách đá phạt đền. Cậu ấy đã thắng được áp lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi tỉn rằng Kagawa sẽ thể hiện rất tốt trong màu áo Man Utd vào mùa giải tới”

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X