Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand sẽ trở lại vào tuần tới

Thứ Bảy 25/08/2012 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand sẽ có thể ra sân trong màu áo Man Utd ở trận đấu với CLB Southampton vào tuần tới và điều này đã được chính HLV Alex Ferguson lên tiếng xác nhận.

Quỷ Đỏ thành Manchester đã có trận khai màn mùa giải mới với thất bại đáng buồn 0-1 trước các cầu thủ Everton. Nguyên nhân được cho dẫn đến trận thua đó chính là hàng thủ "chắp vá" đã chơi không tốt trong khi tuyến trên tỏ ra bất lực khi không thể ghi bàn vào lưới của thủ môn Tim Howard bên phía đối phương. Với danh sách bệnh binh khá dài và đặc biệt trong số đó là sự thiếu vắng đáng tiếc của trung vệ Rio Ferdinand, HLV Alex Ferguson đang rất đau đầu trong việc sắp xếp đội hình trong trận đấu tới. Mặc dù trong trận đấu với Fulham tối nay trung vệ người Anh vẫn chưa thể góp mặt trong đội hình chính thức, nhưng Sir Alex vẫn khẳng định hàng thủ của Man Utd sẽ hoạt động tốt và toàn đội sẽ cố gắng giành 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand sẽ trở lại vào tuần tới.

"Hàng thủ của chúng tôi đang có nhiều cầu thủ dính chấn thương hơn tuyến trên trong vài năm gần đây. Điều này thật lạ và tôi thường xuyên phải đưa ra các phương án bất đắc dĩ trong mỗi trận đấu như trước Everton." HLV Ferguson phát biểu trước báo giới. "Chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh và sẽ có cơ hội cho các cầu thủ tỏa sáng trong mùa giải năm nay. Phil Jones đã bắt đầu có thể tập nhẹ, Chris Smalling vẫn còn một thời gian dài nữa mới bình phục trong khi Rio sẽ sẵn sàng cho trận đấu tuần tới." Sir Alex cũng có vài lời về tính hình chấn thương của đội nhà.

Không chỉ lo lắng về vấn đề nhân sự ở vị trí trung vệ, "ông già gân" đang buộc phải kéo Antonio Valencia về đá hậu vệ cánh phải khi Rafael Da Silva vẫn chưa thể sung sức để ra sân trong đội hình chính thức. "Valencia có thể chơi ở bất cứ vị trí nào. Cậu ấy có sức mạnh và tốc độ, tuy nhiên tôi sẽ chỉ sử dụng Valencia ở vị trí hậu vệ trong một thời gian ngắn trong khi chờ đợi Rafael đủ thể lực sau khi trở về từ Olympics." chiến lược gia người Scotland nói thêm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X