Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand sẽ phải rời Manchester United

Thứ Ba 15/04/2014 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Rio Ferdinand vừa tuyên bố muốn ở lại Man United thêm 1 mùa. Nhưng mong muốn của anh đã bị dập tắt bởi BLĐ Quỷ đỏ vẫn nhất quyết thanh lý hợp đồng với trung vệ lão luyện này.

Ferdinand sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United trong hè 2014. Và ở tuổi 36 cùng phong độ đi xuống trầm trọng, không còn bất cứ cơ sở nào cho Ferdinand được giữ lại. Theo tờ The Mirror, BLĐ Man United nhất quyết không gia hạn với Ferdinand và sẽ để anh ra đi theo dạng tự do. Ưu tiên của họ lúc này là tìm người thay thế cả Ferdinand lẫn Nemanja Vidic, hai cái tên đầu tiên họ sẽ chia tay trong mùa hè đầy biến động sắp tới.

Rio Ferdinand là một trong những hậu vệ thành công nhất của Man Utd.
Rio Ferdinand là một trong những hậu vệ thành công nhất của Man Utd.

Như vậy, Ferdinand chỉ có thể chọn cho mình một điểm dừng chân mới thay vì tơ tưởng đến chuyện ở lại. Đã có nhiều đội bóng ở Mỹ muốn có trung vệ người Anh này. Ferdinand cũng khá háo hức với dự định sang Mỹ dưỡng già. Song West Ham lại đang chèo kéo anh quay về. Đội bóng mà Ferdinand khởi nghiệp có thể đáp ứng cho anh một mức lương tầm trung ở Premier League và quan trọng hơn là cơ hội chơi bóng đỉnh cao, điều Ferdinand không thể có một khi sang Mỹ.

Như vậy sau hơn 10 năm, sắp đến lúc Ferdinand chia tay Old Trafford, nơi đã đưa anh lên đỉnh cao, giúp anh trở thành hậu vệ đặt giá nhất nước Anh với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng. Ferdinand, Vidic, Giggs ra đi, Man United chia tay những nhân tố cuối cùng từng giúp họ tạo nên một thập kỷ thành công. Trong khi đó Patrice Evra nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ lại. Bởi HLV Moyes sẽ gặp bài toán khó khi không còn hậu vệ trái ở hè này (Alexander Buttner nhiều khả năng cũng sẽ bị bán). Evra ở lại và có thể anh sẽ là hậu vệ trái dự phòng cho Quỷ đỏ ở mùa sau, nếu như họ mua được một cái tên chất lượng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X