Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ferdinand sẽ không trở lại ĐT Anh"

Thứ Sáu 28/09/2012 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của Sir Alex khi đang có những thông tin cho rằng HLV Roy Hodgson có ý định triệu tập lại trung vệ của Man Utd trở lại đội hình của ĐT Anh trong các trận đấu tiếp theo của Tam Sư tại vòng loại World Cup 2014.

Việc HLV Roy Hodgson quyết định không triệu tập Rio Ferdinand tại vòng chung kết Euro 2012 diễn ra tại Ukraine và Ba Lan đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Trung vệ của Man Utd đã không cống hiến cho ĐT Anh kể từ mùa Hè năm ngoái với lý do chấn thương. Tuy nhiên, với việc John Terry vừa chính thức nói lời chia tay ĐTQG sau những vụ tụng kiện với FA vì vấn đề phân biệt chủng tộc với chính người em trai của Rio Ferdinand - Anton Ferdinand đã buộc HLV Hodgson phải suy nghĩ tới việc gọi ngôi sao đang khoác áo Man Utd quay lại đội hình Tam Sư.

Rio Ferdinand mà chấn thương nốt thì Man Utd nguy to
Rio Ferdinand đang là chốt chặn không thể thiếu tại Man Utd

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Sir Alex đã tỏ ra không hài lòng vì vấn đề này và chiến lược gia người Scotland cho rằng với những chấn thương của hàng thủ Man Utd, ông nhất quyết sẽ giữ Ferdinand tại Old Trafford bằng mọi giá. "Tôi không nghĩ Rio sẽ được triệu tập. Roy Hodgson đã đưa ra quyết định của mình tại VCK Euro và tôi không thấy sự thay đổi từ ý định của ông ấy trong thời gian gần đây. Giờ đây sẽ rất khó khăn cho Hodgson để gọi Rio trở lại đội hình của ĐT Anh trong các trận đấu sắp tới." chiến lược gia người Scotland quả quyết nói.

Bên cạnh đó, Sir Alex cùng xác nhận rằng, người đá cặp ăn ý với Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự của Man Utd là Nemanja Vidic sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Còn trường hợp chấn th của tiền vệ Antonio Valencia, "Ông già gân" không dám đưa ra lời khẳng định khi ngôi sao người Ecuador chỉ gặp cơn đau nhẹ ở bàn chân trong trận thắng 2-1 trước Liverpool.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X