Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand sẽ chia tay Man Utd vào năm 2013: Sang Mỹ hay Trung Đông?

Thứ Ba 18/12/2012 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, Rio Ferdinand sẽ quyết định chuyện tương lai tại sân Old Trafford vào dịp đầu năm 2013, thời điểm trùng với ngày mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

rio ferdinand
 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand và M.U còn thời hạn đến tháng Sáu sang năm. Trước đó, trung vệ người Anh được kỳ vọng sẽ gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford sau khi anh có thể đáp ứng được điều kiện thể lực và phong độ để ra sân khá thường xuyên trong vòng 18 tháng qua.

Tuy nhiên, hiện Ferdinand đang được các đội bóng "lắm tiền nhiều của" từ nước Mỹ và Trung Đông theo dõi rất sát sao. Từ lâu, những "đại gia" này luôn khát khao có được sự phục vụ của trung vệ người Anh và sẵn sàng trải móc hầu bao để bốc Rio khỏi thành Manchester với mức lương thưởng hậu hĩnh.

Lúc này, giữa M.U và Ferdinand vẫn chưa có động thái nào về việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, trung vệ lão tướng này cũng không chắc rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm một mùa giải nào nữa mặc dù Sir Alex vẫn luôn khẳng định rằng ban lãnh đạo sẽ tạo mọi điều kiện để Rio gắn bó trọn đời cùng đội bóng.

Dịp đầu năm 2013 tới, Ferdinand sẽ quyết định chuyện đi hay ở. Nếu ra đi, rất có thể trung vệ này sẽ đến giải MLS tại Mỹ thi đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X