Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Rooney là người hùng thành Manchester

Thứ Hai 22/10/2007 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Anh đã hết lời ca ngợi người đồng đội trong màu áo "Quỷ đỏ", sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Rooney trong trận thắng 4-1 trước các cầu thủ Aston Villa ngay trên sân khách.


Đáng ra Rooney đã có cú hat-trick cho riêng mình

Nếu may mắn hơn trong pha đá phạt đền, chắc là Rooney đã có được cú hat-trick đầu tiên cho riêng mình ở mùa giải năm nay. Dù sao, trong 5 trận đấu, tiền đạo này đã có tới 6 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn đáng nể. Phát biểu về phong độ của người đồng đội, Rio Ferdinand cho biết: "Rooney là như vậy, cậu ấy luôn tạo nên những bàn thắng không ai có thể ngờ tới, rất bất ngờ và đẹp mắt." 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 8379

"Cậu ấy đã lấy lại được cảm giác ghi bàn cho riêng mình, và chắc chắn sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa." Trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử MU nói tiếp: "Rooney đã ghi hơn 20 bàn thắng cho CLB trong mùa giải năm ngoái, và nếu được, tôi sẵn sàng cá cược rằng cậu ấy sẽ tiếp tục có được một thành tích ấn tượng trong mùa giải mới."

Đúng là tiền đạo người Anh đã có một trận đấu rất xuất sắc, anh đã cùng với Tevez tạo nên một cặp đôi đáng sợ của "Quỷ đỏ". Chỉ tiếc cho cầu thủ này vì anh đã không tận dụng được cơ hội để có cú hat-trick cho mình. Rooney đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống ngon ăn và đặc biệt là pha đá phạt đền bị thủ môn Stuart Taylor cản phá. Trong trận đấu đó, Ferdinand cũng góp công trong 1 bàn thắng của MU.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X