Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Ronaldo chắc chắn tức giận vì quyết định của Ten Hag

Thứ Tư 31/08/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag đang có những rạn nứt sau khi cầu thủ người Bồ phải ngồi dự bị ở 2 trận đấu liên tiếp trước Liverpool và Southampton.

Ferdinand cho rằng Ronaldo không vui vì phải dự bị

Ronaldo phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của Man United gặp Liverpool và Southampton. Đoàn quân của Ten Hag giành được chiến thắng ở cả 2 trận đấu này khi Rashford đá cắm.

Việc Ronaldo bị loại khỏi đội hình chính ban đầu còn là một bất ngờ. Tuy nhiên, sau trận thắng Liverpool thì nó được ca ngợi là một dấu ấn của Ten Hag.

ronaldo ten hag
Ferdinand: Ronaldo chắc chắn tức giận vì quyết định của Ten Hag

Rio Ferdinand thì cho rằng Ronaldo sẽ cảm thấy tức giận với chiến lược gia người Hà Lan. Huyền thoại của MU chỉ ra số bàn thắng mà CR7 ghi được mùa trước như một lý do để cầu thủ này được quyền tức giận với quyết định của Ten Hag.

“Ronaldo ở lại hay không thì chúng ta chưa biết được. Nhưng tôi biết Ronaldo, tôi tin là bây giờ cậu ấy đang rất giận dữ. Hãy quên người được lựa chọn xuất phát thay vì cậu ấy đi. Vấn đề là cậu ấy không xuất phát.

Bạn không thể đạt được những điều mà Ronaldo đã đạt được trong sự nghiệp nếu như bạn là một người chấp nhận ngồi dự bị, trong một đội bóng không được tham dự Champions League.

Mọi người có thể ngồi đó và nói Ronaldo sẽ ổn thôi. Cậu ấy nên là một cầu thủ vì đội bóng. Với một vài người thì điều đó ổn. Nhưng Cristiano Ronaldo không như thế. Bạn không thể kỳ vọng cậu ấy thay đổi ở tuổi 37.

Dù mọi người có nói về việc chạy hay áp sát thì Ronaldo vẫn sẽ đáp trả rằng ‘Tôi đã ghi 24 bàn năm ngoái, nói đi, có ai tiến gần con số đó trong đội bóng này?’. Cậu ấy sẽ biết về những con số thống kê vì cậu ấy xem xét tất cả mọi thứ. Tôi tin rằng cậu ấy chắc chắn không hạnh phúc”.

MU đang đối xử không công bằng với Harry MaguireMU đang đối xử không công bằng với Harry Maguire
Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness, đã cáo buộc Manchester United đối xử bất công với đội trưởng của họ, Harry Maguire.
MU từ chối cho Napoli mượn Cristiano RonaldoMU từ chối cho Napoli mượn Cristiano Ronaldo
Ciro Venerato của Rai 2 cho hay, Cristiano Ronaldo hầu như không có đường trở lại Serie A, theo dạng cho mượn trong màu áo Napoli.
Ronaldo có hành động đẹp trước trận gặp LeicesterRonaldo có hành động đẹp trước trận gặp Leicester
Cristiano Ronaldo đã dừng xe ký tặng một fan nhí trên đường tới trung tâm huấn luyện Carrington. CR7 niềm nở khi ký tặng cho cậu bé. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X