Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tiết lộ điều kiện cần để trở lại MU

Thứ Tư 12/06/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định sẵn sàng trở lại Man United để nhận chức vụ giám đốc bóng đá với một điều kiện.
Ferdinand đã có 12 năm thi đấu tại Old Trafford, giành 14 danh hiệu trong đó có 6 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi ở Champions League.

Anh được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí giám đốc kỹ thuật ở Man United. Ferdinand cũng đã ngồi lại với giám đốc điều hành Ed Woodward để bàn bạc bước đầu.

Ferdinand trở lại MU với một điều kiện hình ảnh

Ferdinand tiết lộ điều kiện cần để trở lại MU


Mới đây, Ferdinand thừa nhận anh có hứng thú với việc trở lại Man United. Nhưng cựu cầu thủ MU muốn được cung cấp thêm những nhiệm vụ chi tiết của vị trí này.

“Mọi chuyện còn phụ thuộc vào tính chất công việc”, Ferdinand nói trên tờ Telegraph. “Tôi không nghĩ Man United đã miêu tả và định nghĩa được công việc này. Vẫn còn nhiều điều cần phải bàn bạc.

Nói thật rằng đây là một công việc áp lực. Bởi trách nhiệm của nó là giúp xây dựng tương lai cho một đội bóng khổng lồ. Đó là một trọng trách lớn. Bạn phải tìm được một người toàn diện trước khi cân nhắc bổ sung vị trí đó.

Tôi nghĩ những quyết định được đưa ra ở một đội bóng cần phải được đưa ra bởi một người hiểu bóng đá. Chỉ có họ mới có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB”.


Dù vẫn thành công về mặt thương mại nhưng Man United đang gặp những khó khăn trên sân cỏ từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. Ferdinand cho rằng đội bóng cũ của anh cần tìm được cá tính riêng nếu muốn phát triển, giống như Liverpool và Man City.

“Man United vẫn đang tìm kiếm triết lý của mình. Họ đã đi quá xa khỏi những gì Sir Alex xây dựng. Họ đã cố gắng xây dựng lại dưới thời những HLV khác nhau nhưng không thành công. Vậy nên họ vẫn đang tìm kiếm điều đó.

Sẽ cần một vài điều ở một đội bóng để các ngôi sao và đội ngũ huấn luyện tin tưởng. Liverpool có điều đó, Jurgen Klopp đã tạo ra niềm tin đó. Man City cũng có được điều đó từ Pep Guardiola. Nhưng họ có thể tạo ra điều đó nhờ được trao đủ thời gian.

Man United có làm được điều đó không? Thời gian sẽ trả lời. Solskjaer mới được làm việc 1 kỳ chuyển nhượng và cậu ấy cần phải ghép mọi tấm hình vào vị trí. Nhưng khoảng cách giữa Man United với Man City, Liverpool và Spurs bây giờ vẫn là quá lớn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X