Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Pogba sẽ nâng tầm tuyến giữa của M.U"

Thứ Hai 11/07/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand tin rằng sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba sẽ nâng tầm tuyến giữa của Quỷ đỏ.


Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho bắt đầu lên kế hoạch nhân sự. Ngôi sao đầu tiên được vị chiến lược gia người Bồ đưa về đó chính là trung vệ Eric Bailly của Villarreal. Để thuyết phục “Tàu ngầm vàng” nhả người, Quỷ đỏ đã phải chi ra 30 triệu bảng. Sau đó, đội bóng chủ sân Old Trafford chi ra 26 triệu bảng để có tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba đang ở rất gần M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng đã xác nhận chính thức đầu quân cho M.U. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, Man đỏ đã chi ra tổng cộng 56 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Trong một phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Bồ còn khẳng định ông muốn đưa về thêm một “bom tấn” nữa, nhiều người dự đoán đó sẽ là tiền vệ Paul Pogba. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 với mức giá lên tới 100 triệu bảng.
Juventus từ chối Man United, Pogba chưa muốn ra đi
Nhiều khả năng Juventus sẽ từ chối lời đề nghị 120 triệu euro từ phía Man United bởi tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn chưa muốn ra đi.
Chứng kiến M.U mua Pogba, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng cho biết: “Tôi muốn anh ấy quay trở lại Old Trafford. Từ khi rời M.U cậu ấy đã trưởng thành vượt trội, Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. M.U cần những cầu thủ cá tính, Premier League cần cũng cầu thủ cá tính. Zlatan Ibrahimovic đã ở đây. Đó là điều thật tuyệt vời khi có thêm Pogba, cậu ấy chính là nhân tố mà M.U cần ở thời điểm này”.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Ferdinand cho rằng Pogba sẽ nâng cấp tuyến giữa của M.U
Năm 2009, Pogba ký hợp đồng với M.U từ Le Havre (Pháp) khi 16 tuổi và từng tập luyện ở đội 1 cùng Rio Ferdinand, song sau đó gia nhập Juventus vào năm 2012 dưới dạng chuyển nhượng tự do và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu. Dù rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ Pogba, Rio Ferdinand vẫn khẳng định cầu thủ này vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thiện: “Khả năng của cậu ấy là không phải bàn cãi. Nhưng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự và cải thiện chất lượng trong những cú sút”.
Paul Pogba: Khi Bạch tuộc Paul thỏa sức tung hoành
Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Paul Pogba chia sẻ “Ronaldo, Ronaldinho, Messi và những người khác nữa, tôi không nói quá. Nhưng tôi muốn hội tụ những gì...
Mới đây, Richard Keys, đại diện của kênh BeIN Sports đình đám nước Anh khẳng định, Paul Pogba chắc chắn sẽ trở về M.U mùa hè này. Để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 125 triệu euro và 20 triệu euro (17 triệu bảng) tiền lót tay cho người đại diện Mino Raiola. Như vậy, Pogba sẽ vượt Bale để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Pogba vừa trải qua một kỷ niệm không vui khi không thể vô địch Euro 2016 cùng ĐT Pháp, rạng sáng nay họ đã thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X