Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Pogba không đáng phải nhận những chỉ trích"

Thứ Hai 04/03/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng những chỉ trích nhắm đến Pogba hồi đầu mùa là rất ngớ ngẩn và thiếu căn cứ.
Dù đã đưa đội tuyển Pháp tới chức vô địch World Cup 2018 nhưng Pogba không để lại được nhiều dấu ấn khi mùa giải Premier League khởi tranh.

Tin đồn về mâu thuẫn giữa anh với HLV Mourinho càng khiến Pogba gặp khó khăn. Anh bị tước mất chức vụ đội phó trước khi liên tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Ferdinand Pogba không đáng phải nhận những chỉ trích hình ảnh

Ferdinand cho rằng Pogba không đáng phải nhận những chỉ trích


Những câu hỏi đã được đặt ra về phong độ và tương lai của Pogba khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến gần. Nhưng Man United đã hành động vào đầu tháng 12 khi sa thải Mourinho để bổ nhiệm Solskjaer.

Kể từ đó, Pogba đã tỏa sáng rực rỡ và tạo ra những màn trình diễn xứng đáng với kỳ vọng của một cầu thủ trị giá 89 triệu bảng.

Ferdinand cho rằng việc Pogba tỏa sáng là điều không có gì bất ngờ. Chia sẻ trên tờ Planet Football, cựu cầu thủ MU cho biết: “Rất nhiều người đã đánh giá thấp Pogba, cho rằng cậu ấy cố gắng không đủ, cho rằng cậu ấy không đủ trình độ đá cho Man United. Nhưng tôi biết những lời chỉ trích đó là rất ngớ ngẩn.

Đây là cầu thủ đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Cậu ấy ghi bàn trong trận chung kết World Cup hè năm ngoái. Và mọi người nói rằng cậu ấy không đủ khả năng chơi ở đẳng cấp cao nhất? Thật buồn cười.

Thay vì nhìn vào những điểm tiêu cực và tìm kiếm những gì Pogba không làm được thì hãy nhìn vào những điểm tích cực và nhận ra cậu ấy là tiền vệ hiệu quả nhất ở Premier League khi được chơi ở một vị trí tốt và được sử dụng đúng đắn.

Solskjaer và Phelan không mất nhiều thời gian để hiểu cách làm thế nào giúp Pogba chơi tốt nhất. Kể từ khi họ đến, những màn trình diễn của cậu ấy đã thay đổi. Rashford và Martial cũng chơi hay hơn hẳn vì họ đã tận hưởng được niềm vui chơi bóng một lần nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X