Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU phấn khích với tài năng của Bruno Fernandes

Thứ Sáu 31/01/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định Cristiano Ronaldo và Nani đều phấn khích khi thấy Bruno Fernandes đến Man United và khẳng định đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes đã hoàn tất việc chuyển đến Man United với mức phí 55 triệu euro. Sporting cũng sẽ nhận được thêm 25 triệu euro nếu như Bruno Fernandes đạt tới những cột mốc nhất định trong màu áo Man United. Cầu thủ người Bồ đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

MU đã liên hệ với cầu thủ 25 tuổi từ mùa hè khi HLV Solskjaer cần một tiền vệ sáng tạo mới để thay thế Paul Pogba. Nhưng phải đến khi mất đi những tiền vệ trụ cột trong đội hình thì Quỷ đỏ mới quyết định chi tiền.

Huyền thoại MU phấn khích với tài năng của Bruno Fernandes hình ảnh

Ronaldo và Nani đều vui mừng vì MU chiêu mộ được Bruno Fernandes


Ferdinand tiết lộ rằng anh đã hỏi ý kiến 2 người đồng đội cũ ở Man United là Ronaldo và Nani về khả năng của Fernandes. Và những lời chia sẻ của bộ đôi này càng khiến Ferdinand lạc quan hơn về khả năng thành công của cầu thủ 25 tuổi.

“Tôi đã nói chuyện với một vài người đồng đội của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia cũng như ở cấp CLB. Nani, đồng đội cũ của tôi, nói rằng Fernandes là một cầu thủ ấn tượng và rất phù hợp với Premier League. Cậu ấy nói rằng Fernandes có đầy đủ những tố chất cần có để thành công ở đây.

Cristiano Ronaldo cũng khen Fernandes là một cầu thủ ấn tượng và hay tạo ra cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy có thể cầm bóng tốt, nhận bóng tốt và tự tin.

Đây là những gì bạn muốn được nghe khi Man United chiêu mộ một cầu thủ. Vậy nên các CĐV, dựa trên những gì tôi nghe và thấy được về cậu ấy, có thể tự tin hơn. Tôi hy vọng chàng trai này có thể ra sân và giúp ích nhiều cho đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X