Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand phấn khích với một thông số khó tin của Van de Beek

Thứ Sáu 04/09/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand rất phấn khích khi Man United chiêu mộ thành công Van de Beek và kỳ vọng cầu thủ người Hà Lan sẽ tỏa sáng tại Old Trafford.
Man United đã chiêu mộ thành công Van de Beek với mức phí chuyển nhượng chỉ 35 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa sức sáng tạo cho Quỷ đỏ bên cạnh bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Thống kê về khả năng ghi bàn và kiến tạo của Van de Beek tại Ajax là vô cùng ấn tượng. Và Ferdinand tin tưởng những con số này sẽ tiếp tục được tái hiện ở Premier League.

Ferdinand phấn khích với 1 thông số khó tin của Van de Beek hình ảnh

Ferdinand phấn khích với một thông số khó tin của Van de Beek


“Van de Beek sẽ mang đến điều gì cho đội bóng này, cho đội hình hiện tại? Cậu ấy sẽ đem đến bàn thắng, kiến tạo. Cậu ấy xâm nhập vòng cấm rất tốt, chạy rất nhiều và có tư duy tuyệt vời. Là một cầu thủ của Ajax, cậu ấy biết cách chơi một thứ bóng đá đẹp.

Van der Sar, ông bạn cũ của tôi hẳn tiếc nuối lắm. Khi tôi nói Van de Beek đang trên đường đến Man United, trông mặt cậu ấy như sắp khóc vậy. Các bạn thấy cảnh đó trên mạng xã hội chứ? Van der Sar biết mình đang đánh mất điều gì. Cậu ấy biết rõ năng lực và đẳng cấp của Van de Beek.

Hãy tưởng tượng Van de Beek chơi bên cạnh và được Bruno Fernandes bơm bóng. Tôi có một chút thống kê ở đây cho các bạn. Tôi đã nghiên cứu một chút. Tính trong 3 mùa giải gần nhất, về số lượng bàn thắng đóng góp được, bạn nghĩ cậu ấy ở vị trí thứ bao nhiêu nếu so sánh với các cầu thủ Premier League.

Tôi đoán thì là khoảng 7 hay 8. Nhưng thật ra cậu ấy đứng thứ 2, chỉ kém Kevin de Bruyne. Điều đó thật không thể tin nổi. Và De Bruyne thì là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên Van de Beek cũng nằm trong nhóm những cầu thủ giỏi”.

MU đồng ý bán hậu vệ cho Roma với giá 18 triệu bảng?
Trung vệ Chris Smalling chuẩn bị trở lại Italia khoác áo Roma với một bản hợp đồng 4 năm, MU đã đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 18 triệu bảng.
Số tiền MU chiêu mộ Van de Beek là một bất ngờ lớn
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra ngạc nhiên khi MU chỉ phải bỏ ra có 40 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Van de Beek bên phía...
Đây! Nhân tố giúp Paul Pogba chơi tốt hơn ở MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra nhân tố thúc đẩy cầu thủ người...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X