Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cách giúp Tottenham thoát khỏi khủng hoảng

Thứ Năm 07/11/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của Tottenham, huyền thoại của MU khẳng định Spurs đang bị bắt bài do không có sự thay đổi trong lối chơi.

Tottenham cần thêm những nhân tố mới


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Tottenham đang chơi thất vọng, đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Ở trận đấu gần nhất, Spurs để Everton cầm hòa 1-1. Sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh thì Tottenham chỉ có 3 chiến thắng.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của Tottenham hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Tottenham của Pochettino


Đội bóng của HLV Pochettino đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 10 đến 10 điểm. Với việc Chelsea và Leicester đang chơi ấn tượng, cơ hội vào Top 4 của “Gà trống” đang rất khó khăn. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng thành London.

Thậm chí HLV Pochettino còn đứng trước khả năng bị sa thải. Trong một phát biểu mới nhất, Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của Tottenham, huyền thoại của MU khẳng định Spurs đang bị bắt bài do không có sự thay đổi trong lối chơi.

“2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp Tottenham không mua sắm cầu thủ, Hè năm nay họ có thêm một vài tân binh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại duy nhất Ndombele là được sử dụng thường xuyên, trong khi đó Lo Celso vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất”.

“Lối chơi của Tottenham không có sự thay đổi so với những mùa giải trước, điều đó khiến họ bị đối phương bắt bài. Để giải quyết tình hình hiện tại Tottenham cần thêm một vài bản hợp đồng mới, họ cần có sự tươi mới trong lối chơi”.

Mặc dù đội bóng thành London đang gặp khó khăn, nhưng trong một phát biểu mới nhất, Harry Kane tin tưởng Tottenham vẫn có thể vô địch Champions League mùa này. Cầu thủ người Anh vẫn tự tin vào việc Spurs sẽ có một mùa giải thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X