Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand bảo vệ Pogba sau những chỉ trích của dư luận

Thứ Năm 30/04/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng bảo vệ Paul Pogba trước những chỉ trích từ dư luận.

 

Tiền vệ Paul Pogba đang có cuộc sống không thực sự hạnh phúc tại Man United khi liên tục bị chỉ trích về phong độ cũng như thái độ thi đấu, cùng hàng loạt hành động "màu mè" khác bên ngoài sân cỏ. 

Tuy nhiên trước những sức ép ngày một lớn với Pogba, người cũ của MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Pháp. 

Ferdinand lên tiếng bảo vệ Pogba sau những chỉ trích hình ảnh
Ferdinand cảm thông với Pogba trước những chỉ trích từ dư luận

Ferdinand tâm sự: "Pogba đã phải nhận rất nhiều lời phàn nàn, mà khá nhiều trong số đó là ý kiến từ một số người có tư tưởng quá cổ hủ. Có nhiều cựu cầu thủ muốn các ngôi sao bóng đá bây giờ áp dụng tiêu chuẩn ngày xưa của họ, nghĩa là chỉ tập trung vào bóng đá và bỏ hết những vấn đề trên mạng xã hội. 

Pogba hiện đang chấn thương, nhưng lại có hành động nhảy nhót trong một tiệc cưới, hay là sẵn sàng đùa vui trong phòng thay đồ. Nhiều người nghĩ điều đó là xấu song đó mới là con người thật của cậu ấy.

Không thể sử dụng 'đòn roi' để phạt Pogba như vậy. Pogba là mẫu cầu thủ đầy cá tính. Cậu ấy thuộc một thế hệ khác với thời của chúng tôi, và thậm chí còn khác xa so với Keane hay Souness... Cậu ấy không uống rượu, cũng chẳng tụ tập ở hộp đêm mà chỉ lên mạng biểu diễn. Điều gì có thể tệ hơn nữa khi ngày xưa, không ít người còn tụ tập quán bar và trở thành những kẻ nghiện rượu?.

Hãy nhìn vào những nét tích cực mà cậu ấy làm được trong 4 mùa vừa qua, luôn đứng đầu trong các thông số chuyền bóng, tạo cơ hội, kiến tạo hay đoạt lại bóng. Đây mới chính là chất xúc tác để khiến MU vươn lên". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X