Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ferdinand gửi lời chúc cho tân binh đắt giá của MU

Thứ Ba 06/08/2019 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand mới có đôi lời nhắn nhủ tới hậu bối kế thừa chiếc áo số 5, Harry Maguire.

Bản hợp đồng 80 triệu bảng của Manchester United là Harry Maguire mới nhận được những lời chúc từ tiền bối Rio Ferdinand.

Harry Maguire đã chuyển tới MU hôm qua với giá 80 triệu bảng từ Leicester. Qua đó, tuyển thủ Anh đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng của Virgil van Dijk tới Liverpool đầu năm 2018.

Huyền thoại Ferdinand gửi lời chúc cho tân binh Harry Maguire của MU hình ảnh
Harry Maguire chuyển đến MU giá 80 triệu bảng

Hè năm 2002, MU cũng làm nên một thương vụ đình đám khác. Họ chiêu mộ Rio Ferdinand từ Leeds United với giá 34 triệu bảng, một số tiền cực lớn ở thời điểm đó. Nhưng thời gian trôi qua, Ferdinand trở thành huyền thoại của MU với 12 năm gắn bó và cùng họ giành 14 danh hiệu cả thảy bao gồm 7 Premier League và 1 Champions League.

Thương vụ cách đây 17 năm có nhiều điểm tương đồng với hiện tại. MU cùng bỏ một số tiền lớn mua trung vệ, cùng người Anh và cùng trao cho họ áo số 5. Thông qua Instagram, Ferdinand đã có một vài lời nhắn nhủ tới hậu bối.

“Cả hai chúng tôi đều có mặt ở MU. Có áp lực không? Có. Có kỳ vọng từ khắp nơi trên thế giới? Chắc chắn rồi. Có phải mọi con mắt nhìn vào? 100%. Đồng đội của bạn sẽ mong đợi những điều lớn lao? Tất nhiên. Mọi người sẽ mong đợi một sự thay đổi lớn trong bản hợp đồng đắt giá của đội? Chắc chắn tuyệt đối.

Đây là những cảm xúc, những câu hỏi xung quanh tôi khi ký hợp đồng với CLB vĩ đại Manchester United. Là một trung vệ, tôi rất quan tâm đến phong độ của Harry Maguire kể từ khi được liên hệ bởi Manchester United dưới thời Moyes.

Ferdinand noi ve Maguire
Rio Ferdinand gửi lời chúc may mắn đến hậu bối

Cậu ấy đã có những bước tiến lớn và cải thiện ở mọi khía cạnh trận đấu. Cậu ấy trở thành một cầu thủ giàu chất lãnh đạo và một thủ lĩnh thể hiện ở cả hai đầu sân. Cậu ấy có sự điềm tĩnh, sẵn sàng lên bóng cũng như khả năng băng ra khỏi vòng cấm tốt không kém bất kỳ ai lúc này.

Cậu ấy có nhiều việc để làm? Tất nhiên, cũng như những người khác! Sau khi nói chuyện với nhiều người quen biết cậu ấy, tất cả đều nói đó là một người chăm chỉ, có trình độ, và sẽ dành 110% sức lực cho đội bóng của mình.

Tôi nghĩ rằng đây là người mà Manchester United cần cho hàng thủ trong những năm gần đây. Đó là một cá tính lớn có thể đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt từ phía sau và được nhiều người tin tưởng sẽ nâng tầm CLB.

Tôi muốn chúc cậu ấy thi đấu tốt trong chiếc áo số 5 của Manchester United và hy vọng cậu ấy có thể góp phần mang lại thành công cho CLB. Chúc may mắn Harry Maguire!”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X