Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: “Phải ngồi dự bị sẽ hồi sinh Rooney”

Thứ Tư 28/09/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand khẳng định việc phải ngồi dự bị sẽ hồi sinh tiền đạo Wayne Rooney.

Từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã rất ưu ái tiền đạo Wayne Rooney. Ngay trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, vị chiến lược gia người Bồ đã khẳng định R10 là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông tại M.U. Nói là làm, “Người đặc biệt” đã đưa ngôi sao tuyển Anh ra sân thường xuyên. Rooney đảm nhiệm vị trí hộ công, ngay sau trung phong cắm Ibra. Thời gian đầu, cựu sao Everton chơi khá tốt nhưng càng đá anh càng gây thất vọng lớn.
Ferdinand Ngoi du bi la tot cho tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị
Liên tiếp những trận đấu gây thất vọng gần đây khiến Rooney phải nhận rất nhiều áp lực. NHM Quỷ đỏ muốn Mourinho đẩy cầu thủ mang áo số 10 lên băng ghế dự bị. Trước sức ép quá lớn từ NHM, vị chiến lược gia người Bồ đã phải để Rooney ngồi dự bị trong trận đấu với Leicester. Không có R10 trên sân, M.U đã chơi thanh thoát và hiệu quả. Họ đã ghi tới 4 bàn thắng chỉ sau 45 phút thi đấu. Sau trận đấu, nhiều người cho rằng có lẽ Mourinho phải để Rooney ngồi dự bị thường xuyên hơn.
Đồng đội tại M.U ủng hộ Wayne Rooney quay lại đá chính
Chris Smalling ủng hộ Wayne Rooney sớm quay trở lại đội hình xuất phát của Man United sau khi bị bỏ rơi ở trận đấu với Leicester.
Chứng kiến Rooney phải ngồi dự bị, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand khẳng định việc này sẽ giúp ngôi sao tuyển Anh hồi sinh: “Wayne có thể sẽ chưa nhận thấy những điều tích cực lúc này. Nhưng bị loại khỏi đội hình xuất phát của M.U lúc này là điều tốt nhất dành cho cậu ấy. Tôi hiểu cảm giác Rooney đang trải qua. Trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, tôi cũng từng phải ngồi dự bị. Tôi từng nghĩ việc ngồi dự bị là một điều tủi nhục. Vì thế, tôi tập trung hơn, khao khát thi đấu hơn và tỏa sáng mỗi khi trở lại”.
Ferdinand Ngoi du bi la tot cho tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Ferdinand cho rằng ngồi dự bị sẽ tốt cho Rooney
Những điều Ferdinand nói không phải là không có lý. Sau trận đấu với Leicester, HLV Mourinho vẫn khẳng định ông tin rằng R10 sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Việc phải ngồi dự bị khiến Rooney đang rất tức tối, nhiều nguồn tin khẳng định anh đang điên cuồng tập luyện để sớm lấy lại vị trí chính thức. Đây rõ ràng là điều có lợi với đội chủ sân Old Trafford.
 
T.N
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X