Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand ngoan ngoãn với Sir Alex

Thứ Ba 23/10/2012 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rio Ferdinand dường như muốn hàn gắn lại mối quan hệ vốn đang rạn nứt với ông thầy Alex Ferguson khi anh bày tỏ muốn xin phép thầy về việc có nên bắt tay Ashley Cole ở trận gặp Chelsea cuối tuần này.

Có lẽ qua đây, Ferdinand muốn chứng tỏ không phải anh không tôn trọng ông thầy như những hành vi thời gian qua. Chắc chắn trong thâm tâm, Ferdinand cũng chẳng muốn thể hiện thái độ vui vẻ thân thiện với Ashley Cole, người từng ủng hộ John Terry, người đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với cậu em Anton Ferdinand của Rio. Nhưng sau những gì không hay với ông thầy, Ferdinand giờ đang muốn… ngoan ngoãn.

Ferdinand và Ashley Cole trong một chiến dịch chống phân biệt chủng tộc
Ferdinand và Ashley Cole trong một chiến dịch chống phân biệt chủng tộc

Một nguồn tin nội bộ tại Old Trafford khẳng định với Daily Mail, rằng Rio Ferdinand sẽ có cuộc nói chuyện với Sir Alex trước trận gặp Chelsea cuối tuần. Và anh muốn hỏi xem ông thầy liệu mình có nên bắt tay Ashley Cole hay không. Trong khi đó Sir Alex cũng có nhã hứng gặp riêng Ferdinand nhưng là về chuyện xác định suất đá chính của trung vệ này.

Nên biết Smalling đã bình phục chấn thương và chỉ còn chờ lấy lại thể lực là có thể tái xuất ở trận đấu cuối tuần. Điều đó đồng nghĩa Ferdinand hoàn toàn có thể phải ngồi ngoài, nhất là khi dấu hiệu tuổi tác đã lấy đi sự nhanh nhẹn cùng tốc độ của anh. Một Smalling trẻ trung, xông xáo chắc chắn sẽ mang lại cho Sir Alex những sự yên tâm nhất định khi phải đối đầu với một hàng công kỹ thuật, trẻ trung và cực kỳ lanh lẹn bên phía Chelsea.

Mối quan tâm của Ferdinand và Sir Alex hoàn toàn khác nhau. Chuyện có hay không bắt tay Ashley Cole chắc chắn chỉ là hạt cát so với kết quả thắng thua của Man United ở cuộc đối đầu vừa rồi, và hẳn Ferdinand hiểu điều đó. Song, thông qua chuyện nhỏ nhặt này, biết đâu anh có thể lấy lại hình ảnh nơi ông thầy, và điều đó vô hình trung lại mang đến những hiệu ứng lớn lao. Nên biết Ferdinand đang bị Man Utd ép trên bàn đàm phán về bản hợp đồng mới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X