Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai!

Thứ Tư 20/01/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 37 triệu bảng với Amad Diallo, Man United sẽ rút khỏi thị trường chuyển nhượng tháng 1.

MU đón chào Diallo

Vào mùa hè năm 2020, Manchester United đã xúc tiến chiêu mộ Amad Diallo từ Atalanta với giá 37 triệu bảng. Do một số thủ tục chưa được hoàn tất, mũi công 18 tuổi đã phải chờ tới tháng 1 này mới chính thức chuyển tới sân Old Trafford.

Ferdinand Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai! hình ảnh
Amad Diallo đã chính thức là người của MU

Diallo đang trong quá trình hòa nhập với môi trường mới và vẫn là giải pháp cho tương lai nhiều hơn là hiện tại. Có những lời khuyên MU – đội dẫn đầu BXH Premier League nên tăng cường thêm nhân sự để thực sự cạnh tranh ngôi vô địch.

Ferdinand nói về CLB cũ

Có những thông tin về việc MU vẫn dành sự quan tâm cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund bên cạnh hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Dù vậy, Rio Ferdinand không cảm thấy CLB cũ sẽ chi tiền trong thời điểm khó lường này.

Huyền thoại của MU nói với Stretford Paddock: “Tôi không nghĩ Solskjaer sẽ mang ai về. Anh ấy hy vọng rằng Diallo đến từ Atalanta sẽ tạo nên sự tươi mới cho bản thân và đội bóng. Sẽ là bình thường nếu MU để ý ai đó.”

Ferdinand Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai! hình ảnh 2
Ferdinand tin MU sẽ không mua thêm ai trong tháng 1

“Nhưng đội bóng nào muốn bán vào lúc này? Tôi không thấy nhiều đội sẵn sàng nhả người trừ khi họ bị phá sản hoặc phải trả những khoản phí khổng lồ. Tôi không nghĩ MU thực sự có nhu cầu mua sắm thời điểm này.”

“Tôi tin MU sẽ án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu họ mua ai đó, tôi sẽ rất ngạc nhiên.”

Hòa Liverpool 0-0 vào đêm chủ nhật, MU tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League. Vào đêm thứ 4 tới, “Quỷ đỏ” sẽ làm khách trước Fulham thuộc vòng 18 trước khi tái ngộ Liverpool tại vòng 4 FA Cup, lần này là trên sân nhà Old Trafford.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X