Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn thành công, M.U phải mua Stones và Varane bằng mọi giá"

Thứ Hai 11/01/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Man United cho rằng đội bóng cũ của anh cần phải đầu tư cho tương lai 10 năm tới bằng hai trung vệ trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay là John Stones và Raphael Varane.

Ferdinand Muon thanh cong, MU phai mua Stones va Varane bang moi gia hinh anh
Ferdinand cho rằng M.U cần mua Varane và Stones bằng mọi giá
Trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Manchester United chỉ giành được đúng 2 chiến thắng. Trong đó, trận thắng 1-0 trước đội bóng hạng dưới Sheffield United ở vòng 3 FA Cup vừa qua là quá thiếu thuyết phục. Sự sa sút của Man United có nguyên nhân rất lớn từ sự thiếu sáng tạo trên hàng công. Từ những Rooney, Depay cho tới những cầu thủ được đặt kỳ vọng cao như Mata hay Herrera đều thi đấu rất kém cỏi. Việc không ghi được nhiều bàn thắng khiến cho Quỷ đỏ thường xuyên phải hứng chịu những kết quả hòa và thua còn chiến thắng chỉ là điều xa xỉ như việc giành chức vô địch Champions League.
Đây! Lý do lớn nhất khiến Januzaj trở lại M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức trở lại M.U sau 4 tháng chơi bóng trong màu áo Dortmund. HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do thực sự khiến...
Tuy nhiên theo trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand, khu vực mà đội bóng thành Manchester cần nâng cấp ngay vào thời điểm này là hàng phòng ngự chứ không phải là hàng công. “Tôi không quan tâm John Stones và Raphael Varane có giá trị đắt đỏ bao nhiêu. United phải có được một bộ đôi trung vệ chất lượng cho 10 năm tới. Và hai cái tên kể trên chính là những cầu thủ triển vọng nhất thế giới vào thời điểm này. Muốn xây dựng một đội bóng, bạn phải xây từ hệ thống phòng ngự. Nếu Stones gia nhập một đội bóng khác ở Premier League, chắc chắn Man United sẽ phải tiếc nuối rất nhiều.”

CLB chủ quản của John Stones là Everton đã từ chối rất nhiều lời đề nghị nhận được từ các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Trong đó, nổi bật nhất có lời đề nghị lên tới 36 triệu bảng của Chelsea. Trong khi đó, Raphael Varane mới chỉ được xem là tương lai của Real Madrid và chưa được các HLV sử dụng thường xuyên. Mùa này, cầu thủ người Pháp mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 lần tại La Liga. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng ngôi sao sinh năm 1993 sẽ sớm trở thành một trung vệ hàng đầu trên thế giới nhờ những tố chất mà ít ai có được. Bộ đôi này được định giá khoảng 64 triệu bảng và đây là số tiền quá nhỏ bé để có được bộ đôi Ferdinand – Vidic mới để mở ra chu kỳ thành công tiếp theo cho Man Utd.

Xem video trung vệ Varane chỉ mất ...10 giây để chạy hết chiều dài sân nhằm phá bóng

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X