Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU mua đứt hai sao tuyển Anh

Thứ Tư 25/03/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra hai ngôi sao mà M.U cần có ở mùa bóng sang năm.

 

CLB M.U đang hồi sinh trong thời gian gần đây sau khi họ có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes. Tuy nhiên nếu chỉ mình ngôi sao Bồ Đào Nha tỏa sáng là không đủ để Quỷ đỏ có thể cạnh tranh các danh hiệu. 

Ferdinand muốn MU mua Kane và Sancho  hình ảnh
Ferdinand cho rằng MU nên chiêu mộ Kane và Sancho

Chính vì thế, trong một chia sẻ mới đây, người cũ MU là Rio Ferdinand đã tin rằng sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford sẽ được tăng lên gấp bội nếu họ sở hữu hai ngôi sao tấn công có hiệu suất thi đấu rất cao hiện nay là Harry Kane và Jadon Sancho.

Rio nói: "Chọn Harry Kane ổn không. Dĩ nhiên rồi. Đây là một tiền đạo chất lượng song tôi nghĩ cậu ấy khó gia nhập MU. Nhất là khi Mourinho đang dẫn dắt Spurs lúc này. Chẳng đời nào ông ấy để Kane tới Old Trafford. Trong khi đó Jadon Sancho là một ngôi sao lớn, đó là một cầu thủ rất có triển vọng".

Jadon Sancho đang là một hiện tượng tại Bundesliga khi đã có 27 bàn thắng và 33 pha kiến tạo chỉ sau 69 trận cho Dortmund. 

Hiện tại không chỉ MU mà đang có cả tá đại gia xếp hàng chờ chữ ký của anh như Chelsea, Liverpool tại Premier League, Real và Barca tại La Liga, Juventus tại Serie A, PSG tại Ligue 1 và cả Bayern Munich tại Bundesliga. 

Tuy nhiên đại dịch Covid-19 có thể khiến kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới của ngôi sao 20 tuổi này bị đổ bể và anh đang cân nhắc việc ở lại Dortmund thêm một năm nữa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X