Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải chiêu mộ Haaland bằng mọi cách"

Thứ Ba 16/03/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand kêu gọi Manchester United cần làm mọi thứ để có được Erling Haaland bởi đây sẽ là cái tên đủ sức mang vinh quang trở lại sân Old Trafford.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020, Erling Haaland đã rất được săn đón nhờ tỏa sáng ở Red Bull Salzburg (Áo). Trong các đối tác liên hệ với chân sút người Na Uy có Manchester United. Dù vậy, Borussia Dortmund mới là đội thắng trong cuộc đua này.

Ferdinand kêu gọi MU đưa Erling Haaland về bằng mọi cách hình ảnh
Haaland ghi bàn đều đặn cho Dortmund

Tới Đức, Haaland tiếp tục đà thăng tiến và khẳng định được tư cách một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới, nhiều tiềm năng trở thành số 1 hành tinh thời kỳ hậu Messi vs Ronaldo. 47 bàn thắng chỉ sau 48 trận đã qua cho Dortmund đủ để chàng trai 20 tuổi nhận được sự thu hút của vô số ông lớn.

Trên kênh YouTube của mình, Rio Ferdinand đưa ra quan điểm về thương vụ Haaland: “MU phải nhập cuộc và làm mọi thứ để có được Haaland.”

“Tôi không thích nói về việc chuyển nhượng cầu thủ. Nhưng Haaland là một ngoại lệ. Theo tôi, điểm đến duy nhất của cậu ta nếu rời khỏi Dortmund sẽ là nước Anh chứ không thể là một nơi nào khác.

“Haaland được sinh ra và lớn lên ở Anh nên cũng lạ gì với cuộc sống ở đây. Cậu ta chắc chắn cũng yêu bóng đá Anh bởi cha Haaland từng chơi bóng tại đây. Tôi chắc chắn rằng đến Anh chơi bóng là một trong những giấc mơ của cậu ta.”

“Mà nếu đến Anh thì tại sao không phải là trong màu áo đỏ ở Old Trafford? Haaland có thể là người mang những danh hiệu cùng thời kỳ thành công trở lại với MU.”

Bố Haaland là cựu ngôi sao Leeds và Manchester City, Alf-Inge Haaland. Cựu tiền vệ 48 tuổi này từng có 10 năm chơi tại Anh. Trên trường quốc tế, ông từng có 34 lần khoác áo ĐT Na Uy.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X