Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand muốn M.U chiêu mộ bằng được ngôi sao này

Chủ Nhật 03/12/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra cái tên anh muốn chiêu mộ tại Old Trafford, đó chính là tiền vệ Mesut Ozil.


Trong bối cảnh chỉ còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa giải, Mesut Ozil hoàn toàn có thể chia tay CLB Arsenal trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, cũng không có bất kỳ dấy hiệu nào cho thấy tiền vệ người Đức muốn gắn bó với Pháo thủ, và HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ bán Ozil ngay mùa đông này, nếu không muốn mất trắng vào hè năm sau.
 
Và theo huyền thoại Quỷ đỏ, trung vệ Rio Ferdinand cho biết, Mesut Ozil sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng cũ. Cựu cầu thủ người Anh khẳng định bất cứ khi nào tiền vệ tài hoa này sẵn sàng, Man United nên là đội bóng dẫn đầu để giành được chữ ký này. Ferdinand lý giải: “Kể từ khi gia nhập Premier League, cậu ấy có số pha kiến tạo cũng như số lần cung cấp cơ hội nhiều nhất. Điều đó cho chúng ta thấy chất lượng của Mesut Ozil, một cầu thủ hàng đầu.”

Ozil toa sang tran Arsenal 5-0 Huddersfield
Mesut Ozil đang nằm trong tầm ngắm của Man United

“Khi Ozil còn khoác áo Real Madrid, tôi đã từng đối đầu với cậu ấy. Rõ ràng, cậu ấy là một mẫu cầu thủ hoàn toàn khác biệt những ngôi sao khác tại Real mà tôi từng chứng kiến. Tốc độ của Ozil là rất tốt và nếu có thể chiêu mộ được cậu ấy, đó sẽ là điều tuyệt vời. Tôi sẽ đưa cậu ấy đến Man United bằng được nếu có thể, nhất là khi hợp đồng của cậu ấy với Arsenal sắp đáo hạn.”
 
Trong cuộc tiếp đón Quỷ đỏ mới đây, Arsenal đã không thể giành chiến thắng do những sai lầm sơ đẳng nơi hàng phòng ngự. Trong khi đó, hàng tấn công với ngòi nổ Mesut Ozil gần như bất lực trước tài năng của David De Gea, và chung cuộc chịu thất bại với tỷ số 1-3. Hiện nay, Pháo thủ đang bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn Ozil được chứng kiến đã có những trao đổi với BHL Man United ngay sau trận thua này.
Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Ozil
“Miễn bình luận” – Đó là phản ứng đầu tiên của Jose Mourinho khi một phóng viên hỏi liệu ông có chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil hay không.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X