Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "MU sẽ thu hút được tiền đạo tốt nhờ Bruno Fernandes"

Thứ Ba 30/05/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định Man United có thể thu hút những tiền đạo đẳng cấp thế giới nhờ tài năng kiến tạo của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã dẫn đầu danh sách tạo cơ hội ở Premier League mùa này với 119 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Anh vượt xa De Bruyne (98) và Kieran Trippier (110) với khả năng kiến tạo của mình.

Bruno Fernandes cũng dẫn đầu Premier League về số lần tạo ra cơ hội ngon ăn, tổng cộng 32 tình huống. Tuy nhiên, Bruno chỉ thu được 8 kiến tạo vì các đồng đội không thể chuyển hóa được những cơ hội thành bàn thắng.

Bruno Fernandes
Ferdinand: MU sẽ thu hút được tiền đạo tốt nhờ Bruno Fernandes

Ferdinand đã ca ngợi tầm ảnh hưởng lớn của Bruno Fernandes kể từ khi gia nhập Man United vào tháng 1/2020. Trong thời gian này, ngôi sao người Bồ đã vươn lên trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi nghĩ Bruno Fernandes chơi rất ấn tượng. Một vài chỉ trích đã nhắm đến cậu ấy vì ngôn ngữ cơ thể. Nhưng cậu ấy đã phản ứng tốt và tôi nghĩ chỉ là cậu ấy quan tâm tới kết quả của đội một cách thái quá. Đôi khi cậu ấy phải thể hiện một cách đúng đắn. Nhưng rõ ràng cậu ấy mong muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu và mong muốn thành công ở Man United.

Cậu ấy hiểu lịch sử và kỳ vọng ở đây. Kể từ khi cập bến Man United, Bruno Fernandes là người mà Man United hướng đến khi đội bóng cần một điều gì đó. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho câu lạc bộ này về khía cạnh bàn thắng, cơ hội tạo ra, kiến tạo.

Chỉ có De Bruyne là ở gần Bruno Fernandes mùa này ở khía cạnh tạo ra cơ hội. Bruno đã tạo cơ hội tới 119 lần”.

Ferdinand cho rằng năng lực của Bruno Fernandes sẽ giúp Man United dễ dàng thu hút những tiền đạo hàng đầu hơn.

“Nếu tôi là số 9 và tôi nhìn vào Man United, tôi tin rằng mình có thể ghi được nhiều bàn khi chơi cùng Bruno Fernandes. Nếu tôi di chuyển ở mức trung bình thôi là tôi cũng sẽ có ít nhất 25 cơ hội từ riêng cậu ấy. Bruno không cần thời gian. Cậu ấy quay người, liếc nhìn và có thể đưa bóng tới bất kỳ đâu mà bạn muốn.

2 cầu thủ đá cánh có thể nghĩ tới việc chạy vào phía sau hàng thủ đối phương liên tục. Tôi sẽ chẳng cần dừng đón bóng mà chỉ muốn bóng được đưa vào sau hàng thủ đối phương. Hãy tưởng tượng mình là một số 9, miệng tôi sẽ nhỏ dãi và mong muốn đến câu lạc bộ này ngay lập tức, bởi vì tôi nghĩ Bruno Fernandes là một cầu thủ rất xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X