Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "M.U sẽ đánh bật Liverpool và Arsenal khỏi top 4"

Chủ Nhật 05/03/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng ArsenalLiverpool sẽ là hai đội bóng bị văng khỏi top 4 ở mùa giải năm nay.
Hang thu Arsenal
Ferdinand cho rằng cả Arsenal và Liverpool đều không xứng đáng ở trong top 4

Arsenal vừa tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau trận thua bẽ bàng 1-3 trước Liverpool tại Anfield. Ở phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Klopp đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, hơn Man City nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội vươn cao hơn trên bảng xếp hạng sau khi bị Bournemouth cầm hòa 1-1 một cách ngớ ngẩn tại Old Trafford.

Tuy vậy, cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn tin rằng đoàn quân của Mourinho vẫn có đủ khả năng để chiếm lấy một tấm vé lọt vào top 4 vào thời điểm này. “Tôi nghĩ Arsenal và Liverpool sẽ là hai đội bị văng khỏi top 4. Vấn đề nằm ở chỗ hai đội bóng này đều không có được sự ổn định ở mùa giải năm nay.

“Man United dưới thời Mourinho đang có được khát khao chiến thắng tột đỉnh và họ đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng cùng nhau. Hôm nay họ có thể hòa nhưng họ đã cùng nhau giành được một danh hiệu. Tôi vẫn nghĩ Jose Mourinho đủ sức nâng tầm đội bóng và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo chính xác. Nhưng điều quan trọng nhất với United bây giờ vẫn còn tùy thuộc vào phong độ của Zlatan Ibrahimovic”.

M.U hiện đang có ít hơn Liverpool 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Khả năng cạnh tranh của Quỷ đỏ với Arsenal cũng là tương đối khả thi bởi họ cũng chỉ kém đội bóng thành London một điểm. Nếu đội bóng thành Manchester dốc hết sức lực vào đấu trường Premier League, khả năng họ vượt hai đối thủ trên không phải là không có.

Khó có thể tin được HLV Jose Mourinho lại sử dụng Shaw và Rooney trong một trận đấu ở Premier League. Chưa kể, chiến lược gia người Bồ còn cho Herrera nghỉ ngơi khi đối đầu với Bournemouth. Có lẽ nhà cầm quân 54 tuổi đang tính dồn sức cho hai đấu trường cúp trong vòng hơn một tuần tới. Kết quả trong thời gian này sẽ ảnh hưởng đến cách Mourinho đối xử với các trận đấu tại Premier League trong quãng thời gian cuối mùa.
Hé lộ nguyên nhân khiến Ibrahimovic sút hỏng phạt đền
Jose Mourinho thừa nhận không phải tự nhiên Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền dẫn tới trận hòa đáng tiếc của Manchester United trước Bournemouth.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X