Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "M.U hoặc Man City sẽ vô địch EPL mùa tới"

Thứ Bảy 06/08/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U cho rằng chức vô địch Premier League 2016/17 sẽ thuộc về M.U hoặc Man City.


Sau một mùa giải không thành công, cả hai đội bóng của thành Manchester đều có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Nếu như Man City đưa về Pep Guardiola thì M.U cũng thuyết phục thành công Jose Mourinho tới Old Trafford. Cả hai đội bóng này đều đang đầu tư rất mạnh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U và Man City đều chi gần 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ.
MU vo dich Premier League hinh anh
Mou và Pep đã có mặt ở Manchester
Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, khả năng cạnh tranh những danh hiệu của hai đội bóng này tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, Rio Ferdinand đánh giá rất cao khả năng vô địch Premier League 2016/17 của hai đội bóng thànhManchester. Bình luận trên tờ BT Sport, anh tin rằng M.U và Man City sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.
Những điểm nóng đáng chú ý ở trận tranh Siêu cúp M.U vs Leicester
(Bongda24h.vn) – Man United đang rất nóng lòng giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho trong khi đó Leicester cũng cần chứng minh chức vô địch...
Cựu trung vệ người Anh nói: “Tôi nghĩ rằng M.U hoặc Man City sẽ vô địch Premier League 2016/17. Họ sở hữu hai HLV tài năng. Mourinho đang muốn chứng minh khả năng của mình sau giai đoạn thất vọng ở Chelsea. Ông ấy đang khát khao hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Pep Guardiola đã chứng minh ông ấy có thể chiến thắng ở bất kỳ CLB nào. Nhưng M.U hoặc Man City sẽ không dễ để lên ngôi vô địch bởi Conte ở Chelsea, Klopp ở Liverpool, Pochettino ở Tottenham đều tài năng. Họ sẽ khiến cuộc đua tới chức vô địch gay cấn hơn”.
MU vo dich Premier League hinh anh 2
Ferdinand cho rằng M.U hoặc Man City sẽ vô địch EPL
Nói riêng về, Mourinho, cựu trung vệ của Quỷ đỏ rất phấn khích: “Tôi rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Đó là một huấn luyện viên tài năng. Mùa giải tới sẽ rất khó khăn với ông ấy. Trước đó, Van Gaal được kỳ vọng rất nhiều nhưng cũng không thể hiện được gì nhiều. David Moyes cũng vậy. Nhưng Mourinho có thể khác. Tôi đã từng ước Mourinho sẽ thay thế Sir Alex, và điều đó đến bây giờ mới trở thành hiện thực. Tôi tin Mourinho bởi sau cuộc nói chuyện với các cầu thủ M.U, tôi thấy họ rất hạnh phúc”.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X