Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "MU đang thiếu tôn trọng Casemiro"

Thứ Ba 04/10/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Casemiro chưa được trao cơ hội thực sự ở Man United và sẽ cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng.

Ferdinand cho rằng MU đang thiếu tôn trọng Casemiro

Casemiro cập bến Man United từ Real Madrid với mức phí 70 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Anh khép lại 9 năm huy hoàng với 5 danh hiệu Champions League ở Real Madrid. Tuy nhiên, Casemiro không giành được suất đá chính ở Man United. Và điều này khiến huyền thoại Rio Ferdinand của Man United cảm thấy khó hiểu.

casemiro
Ferdinand: MU đang thiếu tôn trọng Casemiro

“Casemiro không được trao một cơ hội. Cậu ấy đến và thi đấu ở một trận Europa League trước một đội lót đường. Cậu ấy chưa được xuất phát ở Man United khi cậu ấy đã khỏe mạnh và sẵn sàng. Cậu ấy đã sa sút về mặt thể lực nên đang ở trong tình trạng tệ hơn so với khi mới đến.

Có lẽ Casemiro đang ngồi đó và nghĩ ‘Mình cảm thấy hạnh phúc ở Man United, nhưng mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng ở đây, xét những gì mình đã làm được’. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Casemiro không cảm thấy thế”.

Casemiro mới chơi 82 phút ở Premier League cho Man United tính đến thời điểm này. Cầu thủ người Brazil cũng vừa ra sân từ ghế dự bị trong trận thua 3-6 của MU trước kình địch Man City.

Casemiro đang bị loại khỏi đội hình vì Scott McTominay. Tuy nhiên, anh cũng phải cạnh tranh về thời lượng ra sân với Fred và Christian Eriksen.

Casemiro có thể xuất phát khi Man United đến làm khách trên sân của Omonia Nicosia tại Europa League vào giữa tuần này. Dĩ nhiên, khi Man United thi đấu trên nhiều đấu trường thì cơ hội để Casemiro ra sân và thể hiện mình cũng nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X