Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: “MU có tất cả, chỉ thiếu ổn định!”

Thứ Tư 06/01/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ người Anh đánh giá chất lượng đội hình của CLB cũ vẫn rất tốt, chỉ là họ không duy trì được sự ổn định khiến thành tích trở nên phập phù.

MU có cơ hội lên đỉnh

Đã từng có lúc tụt xuống giữa BXH Premier League nhưng vào lúc này Man United đang hồi sinh mạnh mẽ. Dù đã bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng song sau cú sốc đó, “Quỷ đỏ” lại thi đấu thăng hoa ở đấu trường quốc nội.

Ferdinand MU có tất cả, chỉ thiếu ổn định! hình ảnh
MU trải qua 10 trận thắng 8, hòa 2

Tại cúp Liên đoàn, MU đã lọt vào bán kết gặp hàng xóm Man City. Tại Premier League, 10 trận vừa qua, đoàn quân do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thắng tới 8, còn lại là 2 trận hòa trước những đội thuộc top đầu Man City và Leicester.

Nhờ đó, MU vươn lên thứ 2 trên BXH Premier League với cùng 33 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng còn chơi ít hơn 1 trận.

Ferdinand nói về CLB cũ

Dưới góc nhìn của Rio Ferdinand, cựu trung vệ người Anh một thời là trụ cột "bất khả xâm phạm" ở đội chủ sân Old Trafford thì MU đủ sức thách thức ngôi vô địch Premier League mùa này.

Rio Ferdinand noi ve Champions League
Ferdinand luôn đánh giá cao CLB cũ

Ferdinand nói trên kênh YouTube của mình: “Bất cứ khi nào nói về Man United, điều đầu tiên tôi đề cập luôn là đội bóng này không thiếu những gương mặt đầy phẩm chất, có cá tính. Họ chỉ đơn giản là thiếu sự ổn định.” 

“Tất cả chúng ta đều biết Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood xuất sắc ra sao khi thăng hoa. Nhưng rõ ràng họ chưa thể tạo thành một tập thể đoàn kết, thống nhất với sự nhất quán cao”

“Cách duy nhất để kiếm được danh hiệu là đội bóng phải đạt tới trạng thái ổn định bền vững giống như những gì thể hiện trong quãng thời gian vừa qua. Một đội muốn cạnh tranh ngôi vương phải thi đấu tốt như thế và họ cần phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X