Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: “MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes”

Chủ Nhật 08/11/2020 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Manchester United đang thiếu đi những thủ lĩnh và Bruno Fernandes là một trong số ít người như vậy.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ tin rằng đội hình của Ole Gunnar Solskjaer cần nhiều tính cách nổi bật hơn.

MU ngược dòng trước Everton

Ferdinand MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Bruno Fernandes hình ảnh
MU giành chiến thắng 3-1 trước Everton

Từ khi tới Man United, Bruno Fernandes đã thể hiện rõ tầm quan trọng của mình, mới nhất là trong chiến thắng 3-1 trước Everton. Ở đó, đội bóng thành Manchester bị dẫn trước từ sớm và không được đánh giá cao về tinh thần.

Nhưng đúng lúc đó, Fernandes đã lên tiếng. Cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Cavani của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp MU chuyển bại thành thắng. Trận thắng 3-1 đã làm giảm đi áp lực đè lên HLV Ole Gunnar Solskjaer những ngày qua.

Ferdinand chỉ ra điểm yếu

Dù vậy, sau khi chứng kiến trận đấu, Ferdinand vẫn bày tỏ sự lo ngại cho MU khi nhận thấy họ thiếu những cá tính cần thiết để cạnh tranh với những ông lớn cho các danh hiệu. Cựu hậu vệ người Anh nói trên BT Sport:

Ferdinand MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes hình ảnh 2
Ferdinand tin rằng MU thiếu những người như Fernandes

“Có nhiều mẫu thủ lĩnh khác nhau: có những người hoạt ngôn và có tổ chức, luôn đưa ra những chỉ dẫn đồng đội. Một kiểu khác giống như Steven Gerrard, người dẫn dắt bằng cách làm tầm gương và ra sân chơi hết mình.”

“Có nhiều mẫu khác nhau nhưng tôi không nghĩ rằng Manchester United có đủ những thủ lĩnh. Fernandes có thể là một người lãnh đạo khi ghi bàn và tạo ra vô số cơ hội. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, người đã ghi 31 bàn sau 33 trận.”

“Họ cần nhiều hơn những người như vậy, không chỉ chơi tốt mà còn cung cấp cá tính để giúp họ vượt qua những giai đoạn khó khăn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X