Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: Mourinho vẫn là "Người đặc biệt"

Thứ Năm 26/01/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho có thể biến Manchester United thành một đội bóng vô địch vào mùa giải năm sau. Dẫu vậy, F5 cũng cảnh báo Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với một kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ nhất từ trước đến nay.
HLV Mourinho
HLV Mourinho đang đưa M.U đi đúng hướng

Ferdinand thừa nhận rằng anh lo sợ Mourinho phải mất cả mùa giải năm nay để gạt bỏ những tàn dư của bộ máy cũ kỹ, thiếu sức sống được vận hành bởi Van Gaal. Tuy nhiên, Man United đang chuyển mình mạnh mẽ hơn nhiều người dự kiến và đang có phong độ cao với 17 trận bất bại trên mọi đấu trường. Và Ferdinand cho rằng, chỉ cần có thêm một vài bản hợp đồng tốt ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Quỷ đỏ thực sự sẽ trở lại.

“Kỳ chuyển nhượng sắp tới rất quan trọng với Man United. Mourinho sẽ có cơ hội đẩy đi nhiều cầu thủ không mong muốn và đưa về những cái tên phù hợp hơn với triết lý của mình. Tôi thích những gì Mourinho đã làm. Ông ấy đã một lần nữa thể hiện rằng mình là một HLV hàng đầu. Chúng ta có thể thấy rằng Pep Guardiola đang gặp nhiều khó khăn ra sao. Vì vậy Mourinho đang làm được những điều đúng đắn. Với đội hình được huấn luyện theo phương pháp không giống ai của Van Gaal, những gì Mourinho làm được thực sự đáng ghi nhận. Ông ấy cũng đã cải thiện được đáng kể sự tự tin của đội bóng sau một mùa giải bết bát.

“Tôi nghĩ Man United đang đứng ở vị trí mà tôi đã dự đoán trước. Thực ra tôi nghĩ họ sẽ ở trong top 4 nhưng thực ra họ cũng không còn cách quá xa vị trí đó. Những nhiệm vụ dành cho Mourinho bây giờ rất nặng nề. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào những tân binh mà ông ấy đem về như Pogba, Ibrahimovic hay Mkhitaryan. Họ là những người có thể kéo đội bóng tiến lên phía trước nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. United cần lọt vào top 4 mùa này nhưng đây là một nhiệm vụ khó. Họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Liverpool và City. Để hoàn thành nhiệm vụ này, họ cần phòng ngự chặt chẽ và tận dụng cơ hội tốt hơn nữa để tránh những trận hòa đáng tiếc”.
Rashford tự tin về khả năng vào CK League Cup của M.U
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho rằng Man United hoàn toàn có thể vượt qua Hull để lọt vào trận chung kết League Cup nếu như giữ được sự tập trung cần thiết.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X