Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Mourinho đang gặp vấn đề lớn"

Thứ Năm 26/10/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand khẳng định HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực phải vô địch Premier League trong năm nay và Man City đã mang đến cho ông một thử thách khổng lồ.
Ferdinand Mourinho dang gap van de lon hinh anh
Ferdinand cho rằng HLV Mourinho đang phải gặp áp lực rất lớn ở M.U

Man United đã trải qua 5 năm liền không vô địch Premier League và thậm chí là không thể lọt vào top 3. Mourinho đã được BLĐ Quỷ đỏ ủng hộ hết mức ở mùa hè vừa qua khi chi 140 triệu bảng để mang về ba tân binh là Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Dẫu vậy, đoàn quân của Mourinho đang gặp bất lợi khi đã kém đội đầu bảng Man City tới 5 điểm và phải đối diện với lịch đấu khó trong thời gian này.

Và cựu cầu thủ Ferdinand cho rằng chiếc ghế của Mourinho chắc chắn không còn vững vàng nếu ông cùng Man United tiếp tục thất bại tại Premier League năm nay.

“Một khi đã là cầu thủ của Man United, việc giành danh hiệu là áp lực đi kèm. Man United đã giành rất nhiều danh hiệu trong quãng thời gian trước đó. Nhưng họ không còn làm được điều này trong những năm gần đây. Các CĐV mong mỏi danh hiệu này và họ cũng như CLB đã cho Mourinho thêm một chút thời gian. Ông ấy cũng đã đầu tư rất mạnh mẽ, và cũng rất tốt. Nhưng ông ấy cần phải đem lại hiệu quả ngay bây giờ”.
M.U và Arsenal tiếp cận sao Barca
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United và Arsenal đều đã tiếp cận để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jose Arnaiz của Barcelona.

Ngoài ra, Ferdinand cũng lên tiếng nhận định về vật cản lớn nhất trong chặng đường đến ngôi vô địch của thầy trò Mourinho năm nay. Đó là “gã hàng xóm ồn ào” Man City.

“Tôi nghĩ vấn đề mà Mourinho đang gặp phải là Man City sở hữu một dàn cầu thủ rất tài năng và rất mạnh mẽ. Tôi tin rằng cuộc đua vô địch mùa này sẽ là câu chuyện riêng của hai đội bóng thành Manchester”.

Man City hiện tại đang cho thấy sức mạnh khó cưỡng khi lần lượt hạ gục những đội bóng lớn một cách vô cùng thuyết phục. Họ đánh bại Liverpool với tỉ số 5-0 trước khi hạ Chelsea ngay tại pháo đài Stamford Bridge. Trước những đội bóng khác, đoàn quân của Pep Guardiola cũng thể hiện phong độ hủy diệt cùng lối chơi áp đảo. Trong khi đó, Man United đã gặp khó ngay trong trận đại chiến đầu tiên với Liverpool và nhiều khả năng sẽ còn bị Man City nới rộng khoảng cách hơn nữa sau khi đối đầu với Tottenham và Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X