Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand một lần nữa bày tỏ mong muốn trở lại M.U

Thứ Hai 17/06/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand rất khát khao trở lại đội bóng cũ, nắm một vai trò để giúp M.U lấy lại hình ảnh huy hoàng.


Ferdinand muốn giúp đội bóng cũ
 

Mùa hè năm nay, cùng với thanh lý lực lượng và bổ sung những ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một nhân tố có thể nắm vai trò GĐTT. Hiện nay, PCT Ed Woodward vẫn đảm nhiệm việc này, nhưng bản thân ông không giỏi chuyên môn bóng đá bằng kiếm tiền.
 
Trong khi đó, Rio Ferdinand nổi lên như là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế này, dù từng thừa nhận CLB cũ vẫn chưa định hình rõ ràng khái niệm của vai trò mới. Anh chia sẻ: “Tất cả đều biết mối quan hệ của tôi với Man United, tôi yêu đội bóng này bằng cả trái tim.

Rio Ferdinand khát khao trở lại đội bóng cũ hình ảnh

Rio Ferdinand khát khao trở lại đội bóng cũ


Bởi vậy, nếu như có cơ hội đóng một vai trò nào đó với CLB, tôi sẽ làm điều đó, trao đổi với đội bóng. Hiện giờ tôi vẫn hạnh phúc với công việc bình luận viên, nhưng tôi sẽ không bỏ qua cơ hội giúp sức cho Quỷ đỏ.

Tôi vẫn luôn nói chuyện với Ed kể từ khi rời CLB, tôi có mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy. Tôi có theo dõi báo chí và thấy những tin đồn xuất hiện hàng ngày. Vị trí mà đội bóng này cần là gì? Tôi tự hỏi mình như vậy, và tôi sẽ nói chuyện với Ed Woodward, tôi là một người thành thật. Đội bóng sẽ quyết định công việc mà tôi sẽ làm.

Tôi là một trong những người có trong danh sách mà CLB cần liên hệ, bởi vậy thời khắc tôi trở lại M.U sẽ đến sớm thôi. Nếu họ gọi điện, tôi sẽ rất vui mừng và nắm lấy cơ hội ngay lập tức. Còn không, tôi cũng không thất vọng đến mất ngủ đâu” – Rio Ferdinand cho biết.

Ferdinand tiết lộ điều kiện cần để trở lại MU
Rio Ferdinand khẳng định sẵn sàng trở lại Man United để nhận chức vụ giám đốc bóng đá với một điều kiện.
Tin chuyển nhượng ngày 16/6: Pogba chính thức tuyên bố muốn rời M.U
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (16/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X