Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Man City mất oan 1 quả 11m"

Thứ Tư 02/11/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 Barca, cựu sao M.U Fio Ferdinand cho rằng Man City đã mất oan một quả 11m ngay những phút đầu trận.

Mặc dù phải đụng độ Barca, nhưng Man City đã nhập cuộc vô cùng quyết tâm. HLV Guardiola không ngần ngại chỉ đạo các học trò chơi tấn công và áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 11, nhận đường chuyền từ Kolarov, tiền vệ Sterling có pha xử lý khéo léo để vượt qua sự truy cản của trung vệ Samuel Umtiti, nhưng ngôi sao người Anh đã tân binh của Barca phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, thay vì cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m thì trọng tài lại rút thẻ vàng cảnh cáo Sterling vì cho rằng anh đã ăn vạ.
Man City 3-1 Barca Ferdinand cho rang Man xanh mat 1 qua 11m hinh anh
Ferdinand cho rằng Sterling đã bị Umtiti phạm lỗi
Chứng kiến tình huống đó, cựu hậu vệ M.U Fio Ferdinand đã tỏ ra rất phẫn nộ, anh nói với BT Sport: “Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại không cho Man City được hưởng quả đá 11m. Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Gầm giày của Umtiti đã quét bay trụ của Sterling, ai cũng nhìn thấy chỉ riêng ông ấy thì không. Rõ ràng là ông ấy chỉ cách tình huống này có 2m, thực sự tôi nghi ngờ về khả năng của vị trọng tài này. Nếu có bàn thắng ở thời điểm đó Man City sẽ dễ chơi hơn rất nhiều”.
Enrique chỉ ra tội đồ khiến Barca thua thảm Man City
Theo HLV Luis Enrique, sai lầm của Sergi Roberto là bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-3 của Barca trước Man City trên sân Etihad.
Sau khi bị trọng tài lấy đi một quả 11m, Man City đã nhận bàn thua trước bởi pha làm bàn đẳng cấp của Messi sau một tình huống phản công nhanh. Nhưng bàn thua đó đã giúp đội chủ nhà bừng tỉnh, họ dồn ép đội khách và có được 3 bàn thắng. Đầu tiên đó là pha đệm bóng cận thành của Gundogan, sau đó De Bruyne nâng tỉ số lên 2-1 nhờ cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt. Lại là Gundogan chấm hết những nỗ lực của Barca sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 74.
Man City 3-1 Barca Ferdinand cho rang Man xanh mat 1 qua 11m hinh anh 2
Man City hiên ngang đánh bại Barca 3-1
Những phút còn lại, Barca không quá quyết tâm và đành chấp nhận rời Etihad với hai bàn tay trắng. Trận Man City 3-1 Barca giúp Man xanh củng cố ngôi nhì bảng D với 7 điểm sau 4 trận, Barca vẫn đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn. M'gladbach có 4 điểm và Celtic có 2 điểm lần lượt xếp sau. Với những kết quả hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola đang nắm lợi thế rất lớn để giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X