Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand lý giải vì sao Fellaini quan trọng với M.U

Thứ Ba 03/10/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Ferdinand của Man United vừa đưa ra những lý do để chứng minh tầm quan trọng của Marouane Fellaini với kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Ferdinand ly giai vi sao Fellaini quan trong voi MU hinh anh
Fellaini mới lập cú đúp ở trận gặp Palace

Tiền vệ to cao Fellaini đã tiếp nối đà phong độ ấn tượng của mình bằng hai bàn thắng trong màn vùi dập 4-0 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace. Sau trận đấu, Ferdinand cho rằng Fellaini vẫn được các đồng đội trân trọng hơn là CĐV. Anh cũng lý giải tại sao cầu thủ người Bỉ đang biến mình trở thành một cầu thủ không thể thay thế trong chiến lược của Mourinho.

“Fellaini không có được lối chơi đẹp mắt giống như nhiều cầu thủ tấn công trong lịch sử của Man United. Mọi người luôn so sánh cậu ấy với những người có lối chơi đẹp và rồi dè bỉu cậu ấy. Nhưng điều quan trọng là Fellaini chơi rất hiệu quả. Cậu ấy thi đấu quyết liệt và luôn tìm được cách đưa bóng vào lưới đối phương. Cậu ấy làm những công việc dọn dẹp rất tốt. Chính vì thế, vai trò của Fellaini sẽ được các đồng đội trân trọng hơn so với các CĐV bóng đá”.
Barca tăm tia thần đồng của Man United
Barcelona đang tiếp cận tiền vệ trẻ Angel Gomes của Man United, cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 được thi đấu tại Premier League.

Với việc Pogba đang dính chấn thương nặng và dự kiến có thể phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 11, giờ là lúc để Fellaini chứng minh giá trị của mình. Cầu thủ người Bỉ được sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm nhưng có xu hướng tiếp cận vòng cấm địa đối phương để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Trong 5 trận gần đây, Fellaini đã ghi được 4 bàn thắng. Anh được trang thống kê WhoScored chấm điểm cao nhất trong hai trận gần nhất ở Premier League gặp Southampton và Crystal Palace.

Từ một cầu thủ bị rất nhiều CĐV của Man United ghét bỏ, Fellaini đã kiên cường chiến đấu và dần chiếm được nhiều cảm tình hơn. Trong bối cảnh Pogba gặp chấn thương, Fellaini đang là cái tên gánh trên vai hy vọng của Quỷ đỏ. Nhưng đoàn quân của Mourinho vẫn chưa đụng độ đội bóng nào trong top 11 Premier League tính ở thời điểm này. Những thách thức với đội bóng thành Manchester vẫn đang nằm ở phía trước. Và Fellaini là một mắt xích cực kỳ quan trọng để giúp Man đỏ duy trì vị trí của mình trong các cuộc đua cho đến khi viện binh Paul Pogba trở lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X