Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho MU

Thứ Ba 07/08/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand vừa lên tiếng yêu cầu CEO Ed Woodward dẹp tan những tin đồn liên quan đến Pogba và đưa Alderweireld về sân Old Trafford ngay lập tức.

Tình hình chuyển nhượng ở MU

Hiện tại, Man United mới chiêu mộ được 2 tân binh đáng chú ý là Fred từ Shakhtar và Diogo Dalot từ Porto. Chừng đó sự bổ sung là chưa đủ để khỏa lấp những vấn đề của đội bóng.

HLV Mourinho tỏ ra khá thất vọng với chiến lược chuyển nhượng của Man United. Ông cũng đã gây áp lực lên Ed Woodward khi phát biểu đầy ẩn ý sau trận thua Bayern Munich hôm Chủ nhật. Cụ thể, Mourinho cho rằng đội bóng cần bổ sung thêm những tân binh nếu không muốn trải qua một mùa giải thảm họa.

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho MU hình ảnh

Ferdinand đưa ra những lời khuyên chuyển nhượng cho Ed Woodward


Hiện tại, Man United đang theo đuổi trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham và đang cố gắng hoàn tất thương vụ này trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Năm tới. Tờ Goal cho biết Alderweireld đã đồng ý gia nhập MU nhưng vẫn đang chờ đội bóng thành London tìm được người thay thế anh.

Trong khi đó, tiền vệ Willian của Chelsea cũng mới bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Mourinho một lần nữa. Nhưng ngôi sao của The Blues cũng thừa nhận không thể chuyển đến Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng này.

Ở chiều ngược lại, Man United cũng được cho là đang ở trong cuộc chiến nhằm giữ chân Pogba khỏi tầm với của Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng đưa Andre Silva và Yerry Mina tới sân Old Trafford kèm theo 45 triệu bảng. Nhưng Man United không mấy mặn mà trong việc để Pogba ra đi.

Ferdinand lên tiếng khuyên nhủ Ed Woodward

Với những tin đồn đang bao quanh Man United hiện tại, huyền thoại Ferdinand đã đưa ra những lời khuyên cho CEO Ed Woodward trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Ferdinand lớn tiếng:

“Ông dám để những điều này xảy ra hả Ed? Man United là nhà của Pogba. Dập tắt ngay những tin đồn này và đưa Alderweireld về nhanh lên”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X