Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand lại chấn thương, Gerrard sẽ làm thủ quân Tam Sư

Thứ Tư 24/02/2010 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Rio Ferdinand chắc chắn sẽ không thể có mặt trong trận giao hữu giữa ĐT và Ai Cập diễn ra vào cuối tuần sau. Tân thủ quân của Tam Sư đã dính chấn thương trong  buổi tập trước trận MU và West Ham diễn ra vào rạng sáng nay.

Ferdinand sẽ phải nghỉ ít nhất 2-3 trận vì chấn thương lưng

Manchester United đã có 3 điểm quan trọng trong trận đấu sớm với West Ham. Nhưng trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng London của Quỷ đỏ không có dấu ấn nào của trung vệ Rio Ferdinand. Vừa trở lại sau án treo giò 4 trận, Rio chưa thể đóng góp cho CLB khi anh lại gặp những vấn đề ở lưng.

Những chấn thương này đã khiến cho Ferdinand không thể ra sân trong trận đấu vừa qua. Không những thế, anh sẽ chắc chắn không thể dự trận chung kết Carling Cup với Aston Villa diễn ra vào chủ nhật tới đây. Bên cạnh đó, có tới 99 % trung vệ số 1 của MU không kịp trở lại để đá trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Ai Cập diễn ra vào cuối tuần sau.

"Cậu ấy gặp vấn đề ở lưng trong một buổi tập sáng nay." Sir Alex tiết lộ trước trận gặp West Ham." Rio đã tập luyện khá tích cực nhưng việc gặp chấn thương khiến cho cậu ấy sẽ không thể sẵn sàng trong một số trận đấu sắp tới. Có lẽ cậu ấy cần ngồi ngoài trong 2-3 trận đấu sắp tới để hồi phục hoàn toàn."

Bên cạnh chấn thương của Rio, Sir Alex cũng có chút lo lắng khi Anderson chỉ chơi được vỏn vẹn 19 phút trong trận đấu với West Ham trước khi phải rời sân vì chấn thương. Vết đau này cũng khiến cho tiền vệ người Brazil không thể góp mặt ở trận chung kết Carling Cup.

Về phần ĐT Anh, với quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Rio Ferdinand, HLV Fabio Capello đã muốn trung vệ của MU có thể là người thay thế xứng đáng cho John Terry, người vừa dính níu đến Scandal tình ái. Tuy vậy, sự kì vọng của Capello đã đổ bể khi Rio không thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Tam Sư trong năm 2010.

Để thay thế, HLV người Italia quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho Steven Gerrard, thủ quân của Liverpool. Đây sẽ là một vinh dự lớn cho Gerrard nhưng cũng sẽ là một thách thức lớn cho tiền vệ này. Quãng thời gian gần đây Gerrard chơi không tốt và hành động trao chiếc băng thủ quân cho anh có thể coi là một chiêu bài khích lệ Gerrard trong thời gian tới.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X