Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên M.U tái hợp Keane bằng mọi giá

Thứ Bảy 18/02/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định HLV Jose Mourinho nên cân nhắc đưa trung vệ Michael Keane trở lại sân Old Trafford trong tương lai. Cựu cầu thủ người Anh cho rằng Keane sở hữu đủ những tố chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.
Ferdinand khuyen MU tai hop Keane bang moi gia hinh anh
Michael Keane đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Premier League

Trung vệ trẻ 24 tuổi được đánh giá khá cao ở đội trẻ Man United nhưng không có được chỗ đứng tại sân Old Trafford do không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Van Gaal. Vì thế, sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm ở các đội bóng hạng dưới theo dạng cho mượn, Keane đã lựa chọn rời khỏi sân Old Trafford để đầu quân cho Burnley vào năm 2015.

Kể từ đó, cầu thủ trẻ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ dưới sự chỉ dẫn của HLV Sean Dyche. Sự có mặt của Keane giúp cho hàng thủ Burnley trở nên vững chắc hơn nhiều. Nhờ vậy, đội chủ sân Turf Moor đang trải qua một mùa giải thành công tại Premier League, xếp thứ 12 sau 25 vòng đấu. Với vị trí hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn rằng The Clarets sẽ ở lại với giải đấu cao nhất nước Anh thêm ít nhất một năm.

Michael Keane được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở mùa giải này. Đã có những tin đồn cho rằng Keane sẽ chia tay sân Turf Moor để đầu quân cho một đội bóng lớn trong tương lai. Và trung vệ Rio Ferdinand khẳng định Man United nên làm mọi cách để đưa cầu thủ trẻ này trở lại giống như trường hợp của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

“Keane rất thích đặt câu hỏi. Cậu ấy thích những lời chỉ trích mang tính xây dựng. Đó là một điểm mạnh của cậu ấy vì cậu ấy có thể nhìn vào những màn trình diễn của mình một cách chi tiết hơn để tìm cách cải thiện. Cậu ấy luôn muốn cải thiện mình và tôi đánh giá rất cao điều đó.

“Rời khỏi Man United là một khoảnh khắc giúp Keane thay đổi. Tại Burnley, cậu ấy có thể thỏa sức tung cánh vẫy vùng và trở thành một cầu thủ như hiện nay. Ở Manchester United, cậu ấy không được trao cơ hội như vậy. Pogba cũng từng ra đi và trở lại với tư cách là một ngôi sao tầm cỡ. Michael Keane cũng có thể là trường hợp tiếp theo như vậy”.
Pogba nói gì khi trở thành “Vua xà ngang cột dọc”?
Trong trận đấu mới đây nhất với St. Etienne, Pogba cũng có một tình huống đánh đầu dội xà ngang ở cự ly gần.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X