Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU sớm giải quyết tương lai "kẻ nổi loạn" Pogba

Thứ Sáu 06/03/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên sớm giải quyết tương lai của Pogba để tìm ra hướng đi của đội bóng trong năm tới.
Pogba đóng góp khá hạn chế cho Man United mùa này vì dính chấn thương liên miên. Anh mới chỉ ra sân 8 lần cho đội bóng thành Manchester. Ngôi sao 26 tuổi tiếp tục vắng mặt trong trận thắng 3-0 của MU trước Derby County đêm qua nhưng có vẻ anh đã rất gần ngày trở lại.

Vào mùa hè năm ngoái, Pogba đã thổi bùng thêm sự bất ổn vào tương lai của mình với tuyên bố đã đến lúc anh đi tìm thử thách mới. Và huyền thoại Rio Ferdinand mới lên tiếng thúc giục Man United sớm ngồi lại làm rõ tương lai với cầu thủ người Pháp.

Ferdinand khuyên MU sớm giải quyết tương lai kẻ nổi loạn Pogba hình ảnh

Ferdinand khuyên MU sớm giải quyết tương lai Pogba


“Tôi nghĩ rằng một cuộc thảo luận cần được diễn ra giữa Man United và Pogba. Những câu hỏi này cần được giải quyết. Cậu ta có muốn ở lại hay ra đi? Ole có muốn giữ cậu ấy lại hay không? Chỉ khi nó được giải quyết thì bạn mới có thể xây dựng đội bóng. Pogba là cầu thủ được đem về để Man United xây một đội bóng xung quanh. Nhưng điều đó chưa trở thành hiện thực vào thời điểm này”.


Đêm qua, Man United đã vượt qua Derby County khá nhẹ nhàng với tỉ số 3-0. Và Ferdinand đã lên tiếng chỉ ra đẳng cấp của MU lúc này đang đứng ở đâu.

“Tôi nghĩ họ vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao. Solskjaer đang tìm hiểu về các cầu thủ của cậu ấy và tìm một triết lý hiệu quả để áp dụng.

Solskjaer đã phải đối phó với những ca chấn thương của các cầu thủ. Nhưng cậu ấy vẫn làm việc chăm chỉ qua các kỳ chuyển nhượng để đem về thêm những cầu thủ phù hợp với đội bóng.

Tôi nghĩ rằng kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ rất quan trọng và mang tính quyết định. Và tôi nghĩ bạn có thể đánh giá công việc của cậu ấy sau thời điểm đó.

Dù Man United đang chơi tốt nhưng họ vẫn còn điểm cần cải thiện. Họ đang giữ sạch lưới khá nhiều và bất bại trong 9 trận đấu liên tiếp. Mọi thứ đang đi đúng hướng nhưng công việc vẫn chưa hoàn thành. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X