Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khẩn thiết kêu gọi MU mua Sancho

Thứ Sáu 15/05/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng MU nên cố gắng chiêu mộ Sancho vì cầu thủ này sẽ đem đến sự quyết liệt và sáng tạo cho hàng công Quỷ đỏ.
Man United đã theo dõi Sancho được 18 tháng và đang dẫn đầu thương vụ này. Dù tài chính bị ảnh hưởng vì Covid-19 nhưng Man United vẫn giữ nguyên ý định chiêu mộ Sancho. Việc các đội bóng khác rơi rụng khỏi thương vụ này càng làm tăng thêm cơ hội cho Quỷ đỏ.

Ferdinand không hề giấu giếm mong muốn thấy Sancho ở Man United. Và anh mới tiếp tục thổ lộ mong muốn này khi khẳng định tinh thần của Sancho sẽ làm Old Trafford bừng sáng.

Ferdinand khẩn thiết kêu gọi MU mua Sancho hình ảnh

Ferdinand khẩn thiết kêu gọi MU mua Sancho


“Tôi thấy sự hy vọng Man United sẽ chiêu mộ Sancho. Cậu ấy có được sự sáng tạo và sự vô tư, những điều mà tôi luôn yêu quý từ các cầu thủ. Và cậu ấy mang được những điều đó lên cả một sân khấu lớn như hiện tại”.


Man United hy vọng sẽ đàm phán để Dortmund giảm mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu là 120 triệu bảng xuống. Với tình hình chung ở châu Âu hiện tại, việc phí chuyển nhượng cầu thủ hạ nhiệt là điều có thể đoán được.

Giám đốc Carsten Cramer của Dortmund thừa nhận điều này hôm thứ Năm nhưng khẳng định chắc chắn rằng đội bóng Bundesliga muốn giữ Sancho ở lại.

“Chúng tôi muốn giữ các cầu thủ của mình ở lại Dortmund càng lâu càng tốt. Càng ít đội bóng quan tâm tới sancho thì chúng tôi càng bớt phàn nàn hơn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X