Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU bỏ 230 triệu bảng mua cặp tiền đạo khủng

Thứ Ba 31/03/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chi bất cứ số tiền nào cần thiết để chiêu mộ Harry Kane và Jadon Sancho.
Tài năng trẻ Sancho đã được liên hệ chuyển đến Man United. Có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một khoản tiền khủng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi. Kane cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Manchester nhưng mới thừa nhận mong muốn ở lại Spurs khi được hỏi về tương lai.

Rio Ferdinand tin rằng Kane đã bắt đầu đưa ra những ẩn ý về điều anh muốn. Và Man United cũng như một vài đội bóng lớn ở châu Âu cần phải gửi những lời đề nghị khủng tới Tottenham.

Ferdinand khuyên MU bỏ 230 triệu bảng mua Kane và Sancho hình ảnh

Ferdinand khuyên MU mua Kane và Sancho


“Kane luôn mập mờ và kiềm chế nói nhiều điều. Nhưng có thể thấy rõ rằng cậu ấy đã thả một vài quả bom. Cậu ấy đã chờ đợi giấc mơ ở Spurs thành hiện thực nhưng nó không xảy ra. Và cậu ấy bị ức chế.

Bạn nghĩ Kane sẽ vui vẻ, hài lòng và thỏa mãn nếu cậu ấy ghi bàn, phá kỷ lục nhưng không giành danh hiệu nào vào cuối sự nghiệp? Không. Cậu ấy sẽ buồn và suy sụp.

Tôi nghĩ rằng những lời cậu ấy nói có nghĩa rằng cậu ấy sẽ ra đi. Cậu ấy muốn giành danh hiệu và điều đó sẽ đánh tiếng cho các CLB khác.

Tôi biết Man United sẽ lao vào thương vụ này  bởi vì cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo dành cho họ. Tôi nghĩ Juventus cũng sẽ có mặt. Và cả Real Madrid nữa? Giá trị của cậu ấy rất lớn. Ít nhất phải 130 triệu bảng với thị trường chuyển nhượng hiện nay”.


Ferdinand cũng cho rằng Man United và Sancho là một cặp trời sinh và cho rằng cầu thủ trẻ người Anh sẽ trở thành một siêu sao.

“Tôi muốn Sancho đến một đội bóng mà cậu ấy được chơi, cải thiện và giành danh hiệu. Cậu ấy đã được liên hệ với Man United, Chelsea, PSG nhưng tôi nghĩ Man United là đội bóng mà cậu ấy nên đến.

Hàng công với Rashford, Martial, Kane và Sancho sẽ khiến nhiều trung vệ sợ hãi trước khi tiếng còi vang lên. Sancho đang bay cao và là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Cậu ấy có tiềm năng và sẽ có giá hơn 100 triệu bảng.

Đây là bản hợp đồng mà bạn mua để phục vụ đội bóng 10 năm tới. Đó là một khoản tiền chuyển nhượng lớn nhưng tôi sẽ chiêu mộ Sancho và mạo hiểm. Sancho thực sự có đủ mọi tiềm năng để trở thành siêu sao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X