Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU mua đứt Ighalo

Thứ Tư 25/03/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên mua đứt Ighalo vào cuối mùa giải này vì tiền đạo người Nigeria mang lại những thứ mà đội bóng cần.
Solskjaer đã quyết định tăng cường thêm sức tấn công cho Man United sau chấn thương lưng của Rashford. Nhưng ít ai nghĩ được rằng chiến lược gia người Na Uy lại chiêu mộ Ighalo từ CLB Shanghai Shenhua ở Trung Quốc. Có rất nhiều nghi ngờ đặt lên Ighalo về khả năng tái hiện phong độ như ở Watford trước đây.

Nhưng Ighalo bất ngờ trở thành một sự phát hiện. Anh ghi được 4 bàn và 1 kiến tạo trong 8 lần ra sân đầu tiên cho MU. Theo thông tin mới nhất, Man United hoàn toàn có thể mua đứt Ighalo vào mùa hè với giá chỉ 15 triệu bảng.

Ferdinand khuyên MU mua đứt Ighalo hình ảnh

Ferdinand khuyên MU mua đứt Ighalo


Bàn về tin đồn này, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết: “8 trận đấu, chỉ 3 lần xuất phát nhưng Ighalo đã có 4 bàn và 1 kiến tạo. Liệu có nên mua đứt cậu ấy?

Khi mới đến đây, Ighalo phải chịu nhiều sự nghi ngờ. Không ai tin rằng cậu ấy sẵn sàng ngay lập tức cho Premier League bởi vì cậu ấy thi đấu ở Trung Quốc. Nhưng cậu ấy đã chứng minh tất cả chúng ta đều sai lầm.

Thật tuyệt khi được thấy một cầu thủ mang trong mình cảm giác của một CĐV, biết ơn khi được ở đội bóng. Cậu ấy thật sự vui mừng khi được ở Man United. Cậu ấy là một CĐV của đội bóng suốt cả cuộc đời. Tôi yêu thái độ của cậu ấy. Ighalo sẵn sàng làm bất cứ điều gì được yêu cầu và luôn tập luyện với 100% sức lực mỗi ngày.

Cậu ấy không biến Man United thành đội bóng bất khả chiến bại. Nhưng Man United cần một thứ và cậu ấy đã mang nó đến. Cậu ấy có cơ hội trở thành cầu thủ chính thức của Man United với khả năng đón bóng và giữ bóng tốt. Cậu ấy có thể lực phi thường, có thể giữ chân 1 hoặc 2 hậu vệ và đưa bóng cho ai khác ghi bàn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X