Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU đánh bạc với thần đồng 16 tuổi

Thứ Tư 25/03/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ Jude Bellingham nhưng khoản phí chuyển nhượng điên rồ khiến thương vụ này bỗng trở nên giống như đánh bạc.
Bellingham mới 16 tuổi nhưng đã tỏa sáng ở Championship mùa này. Anh ghi được 4 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong 32 lần ra sân. Anh sẽ bước sang tuổi 17 vào cuối tháng 6 nhưng nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Man United đã lên kế hoạch cuỗm cầu thủ này từ Birmingham.

Được biết, MU sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho Bellingham. Ferdinand thừa nhận mức phí này là quá lớn với một cầu thủ trẻ nhưng canh bạc này đáng để chơi.

Ferdinand khuyên MU đánh bạc với Bellingham hình ảnh

Ferdinand khuyên MU đánh bạc với thần đồng Bellingham


“Jude Bellingham là một tài năng lớn. Cậu ấy là một cầu thủ có cách chơi rất đẹp mắt. Cậu ấy có sự cân bằng tuyệt vời cùng sự trưởng thành dù tuổi còn trẻ. Tôi muốn được thấy nhiều hơn nhưng mức giá của cậu ấy thật khó tin. 30 triệu bảng cho một cậu nhóc 16 tuổi, thật không tin nổi.

Nhưng thế giới bây giờ là như vậy. Và cách mà bạn nghĩ về điều đó cũng thay đổi. Nếu bạn trả 30 triệu bảng, nếu chúng ta giữ cậu ấy trong 10 năm thì khoản tiền đó xứng đáng để chi ra.

Đó là một canh bạc đắt đỏ. Nhưng cậu nhóc này được chơi thường xuyên ở Championship và chơi rất ấn tượng. Nhìn vào cậu ấy, có thể thấy đây là một canh bạc nhưng cũng có thể tính toán được. Tôi nghĩ cậu ấy là người mà tôi sẽ chiêu mộ. Nếu tôi ở Man United bây giờ, tôi sẽ khuyên họ bước vào thương vụ này và cố gắng chiêu mộ cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X