Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá

Thứ Hai 16/07/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United cần phải theo đuổi một cầu thủ như Mbappe sau khi sao trẻ này đăng quang ở World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018

Dù mới ở độ tuổi 19 nhưng Mbappe đang là sao trẻ được đánh giá cao và được hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón.

Hè này, Mbappe được tham dự World Cup cùng với đội tuyển Pháp. Còn trẻ nhưng Mbappe không đóng vai phụ mà chính anh lại là nhân tố quan trọng nhất giúp Les Bleus đăng quang. Trong 7 trận đã đấu tại Nga, Mbappe ghi được 4 bàn thắng và đó đều là những bàn có ý nghĩa quan trọng.

Mbappe đã ghi bàn trong trận chung kết với Croatia. Và phong độ ấn tượng này giúp sao trẻ của PSG đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Và tin đồn gắn Mbappe với một vụ chuyển nhượng “bom tấn” lại bắt đầu được dấy lên.

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Mbappe
Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá hình ảnh

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Mbappe

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand tin rằng Man United cần phải nhảy vào thương vụ này ngay lập tức nếu như PSG mở cửa cho Mbappe ra đi.

“Dễ đoán rằng Mbappe sẽ nằm trong nhóm những ứng cử viên cho danh hiệu Ballon d’Or chỉ trong ít năm tới. Tôi hy vọng Man United đang theo đuổi cậu ấy. Mbappe cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Pogba. Cậu ấy đang thi đấu rất trưởng thành vào lúc này”.

Mbappe tuyên bố ở lại PSG

Mùa hè này, đội bóng thủ đô Paris đã mua đứt Mbappe sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Monaco. Gã nhà giàu nước Pháp đang rất quyết tâm giữ chân Mbappe. Và chính cầu thủ 19 tuổi cũng bày tỏ hy vọng được gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần.

“Tôi sẽ ở lại PSG, tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình tại. Tôi đang trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp và chưa cần tạo ra sự thay đổi nào cả”.

Xem thêm những tin tức khác về Mbappe:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X