Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Benzema để dìu dắt Hojlund

Thứ Tư 17/01/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Karim Benzema sẽ là một cầu thủ phù hợp với vai trò dìu dắt Rasmus Hojlund ở Man United.

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Benzema để dìu dắt Hojlund

Karim Benzema đã được liên hệ chuyển đến Man United sau khi có những tin đồn cho rằng câu lạc bộ Al-Ittihad loại bỏ anh vì không đến tập luyện sau kỳ nghỉ đông. Câu lạc bộ Al-Ittihad cũng gạch tên Karim Benzema khỏi đội hình di chuyển tới Dubai tập luyện.

Karim Benzema
Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Benzema để dìu dắt Hojlund

Rio Ferdinand cho rằng Man United sẽ hưởng lợi từ một cầu thủ tầm cỡ như Karim Benzema. Kinh nghiệm của tiền đạo người Pháp sẽ giúp ích nhiều cho một tiền đạo trẻ như Rasmus Hojlund, người mới ghi được 2 bàn thắng ở Premier League năm nay.

“Chúng ta đã từng làm điều này trước đây. Chúng ta đã chiêu mộ Cristiano, Falcao, Cavani, Zlatan. Làm sao có thể từ chối Benzema?”.

Khi được hỏi rằng Man United có thể đáp ứng được mức lương cao của Benzema hay không, Ferdinand trả lời: “Có lẽ là không. Vì vậy tôi không nghĩ thương vụ này có thể xảy ra. Tôi sẽ rất ngạc nhiên. Dù vậy, tôi vẫn thấy Rasmus Hojlund cần một người bên cạnh hỗ trợ.

Hojlund cần một ai đó để noi theo và học hỏi. Tôi nhớ khi chúng tôi có Danny Welbeck vươn lên đội một, cậu ấy có thể học hỏi từ Cristiano, Rooney và Tevez. Diego Forlan khi còn trẻ đến đây và có Solskjaer và Van Nistelrooy hỗ trợ. Chicharito cũng tương tự. Họ sẽ biết được một tiền đạo thực thụ là như thế nào và học tập theo. Hojlund thì chỉ biết tự nhìn mình trong gương”.

Khả năng Man United chiêu mộ Karim Benzema là rất nhỏ do mức lương khổng lồ của tiền đạo người Pháp. Trừ khi Al-Ittihad thanh lý hợp đồng của Benzema thì may ra MU mới có cơ hội trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X