Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên Mourinho mua 8 cầu thủ

Thứ Hai 13/03/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Fio Ferdinand đã khuyên kế hoạch chuyển nhượng M.U nên đưa về 8 cầu thủ đẳng cấp.

Mourinho đã được cấp hơn 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2016, những ngôi sao chất lượng đã được đưa về. Tuy nhiên, thành tích mà Man đỏ thu về là chưa quá ấn tượng. Họ đang xếp thứ 6 ở Premier League và gần như không còn khả năng vô địch, mục tiêu của nửa đỏ thành Manchester có lẽ chỉ là Top 4. Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, chắc chắn Mourinho vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng. Theo nhiều nguồn tin thì vị chiến lược gia người Bồ sẽ được cấp ít nhất 130 triệu bảng để đưa về những ngôi sao chất lượng Ở Hè 2017.
Chuyen nhuong MU Ferdianand muon Mour mua 8 cau thu hinh anh
Ferdinand khuyên M.U mua Griezmann
Rất nhiều những mục tiêu chất lượng được M.U đưa vào tầm ngắm, Mourinho thì khẳng định ông sẽ tập trung vào 2 đến 3 cầu thủ chất lượng và ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, Cựu sao M.U, Fio Ferdinand không nghĩ như vậy. Anh cho rằng kế hoạch chuyển nhượng M.U cần đưa về tới 8 cái tên mới: “Tôi nghĩ rằng đội bóng đang gặp khá nhiều vấn đề. Nhiều vị trí mà đội bóng không có những cầu thủ tốt để đáp ứng. Mourinho cần tiếp tục mua sắm, theo tôi ông ấy cần đưa về thêm 8 cầu thủ chất lượng.
Chelsea chi tiền mua sao thất sủng của M.U
Theo tờ The Sun, Chelsea đang dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ chạy cánh dự bị của Man United là Jesse Lingard.
“Đầu tiên là Griezmann. Tôi rất vui khi những ngày gần đây thông tin M.U quan tâm cậu ấy xuất hiện rất nhiều. Đây đã là mùa bóng thứ 4 liên tiếp cậu ấy ghi được hơn 20 bàn. Cậu ấy đẳng cấp và sẽ có giá trị với đội bóng. M.U cũng cần có thêm những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt và có lối chơi bền bỉ. Bakayoko và Fabinho của Monaco có lẽ là những cái tên chất lượng. Toni KroosLuka Modric là những lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, nhưng để thuyết phục Real Madrid nhả người là chuyện không dễ”.
Chuyen nhuong MU Ferdianand muon Mour mua 8 cau thu hinh anh 2
Huyền thoại M.U cũng muốn đội bóng cũ mua Rabiot
“Rabiot của PSG và Saul Niguez của Atletico Madrid cũng là 2 mục tiêu tiềm năng, nhưng họ cũng rất đắt giá. Cuối cùng, tôi muốn M.U mua Douglas Costa, cậu ấy là một cầu thủ tấn công đa năng mà tôi rất yêu thích, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để thích nghi với môi trường bóng đá ở Anh”, huyền thoại của M.U tiếp tục.
Gary Neville: M.U có thể buông bỏ đấu trường FA Cup
Gary Neville cho rằng Man Utd có thể hy sinh đấu trường FA Cup nhằm giành sức cho việc chinh phục ngôi vô địch Europa League.
Việc Ferdinand tiến cử những ngôi sao chất lượng là điều rất tốt, nhưng rõ ràng kế hoạch của anh là rất khó thực hiện khi tổng cộng số tiền mua 8 cầu thủ này không dưới 250 triệu bảng, M.U có tiềm lực tài chính mạnh nhưng chắc chắn sẽ không chi nhiều như vậy.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X